Tin mới

Sự thật bức ảnh "50 năm một cuộc tình" hút 3 triệu like trên mạng

Thứ năm, 03/04/2014, 19:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi bức ảnh "50 năm một cuộc tình" được facebooker Robbey chia sẻ trên trang fanpage vào ngày 31/3 đã thu hút đông hơn 3 triệu lượt thích, tuy nhiên nhiều thành viên mạng xã hội cho rằng đây là bức ảnh giả, sử dụng photoshop...

(Tinmoi.vn) Sau khi bức ảnh "50 năm một cuộc tình" được facebooker Robbey chia sẻ trên trang fanpage vào ngày 31/3 đã thu hút đông hơn 3 triệu lượt thích, tuy nhiên nhiều thành viên mạng xã hội cho rằng đây là bức ảnh giả, sử dụng photoshop...

 

Bức ảnh "50 năm một cuộc tình" xuất hiện cặp đôi già và trẻ, được chụp ở khung cảnh giống nhau. Tuy nhiên thời điểm ghi khác nhau. Bức ảnh cặp đôi trẻ ghi năm 1963, bức ảnh cặp đôi già ghi năm 2014, bức ảnh được đặt tên là "mối tình 50 năm". 

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải trên tài khoản fanpage Robbey đã thu hút gần 3,4 triệu like và 182.000 lượt chia sẻ. Trước những tranh luận về nguồn gốc của bức ảnh này. Chủ tài khoản fanpage Robbey đã cho rằng: "Hình ảnh do tài khoản Facebook Vik Nguyễn đăng tải".

Sự thật bức ảnh 50 năm một cuộc tình hút 3 triệu like trên mạng

Bức ảnh "50 năm một cuộc tình" sau khi được đăng tải đã thu hút hơn 3 triệu lượt like

"Bức ảnh này không phải là ảnh photoshop, mà đơn thuần là chụp những thành viên trong gia đình sau đó ghi thêm thời gian vào".

Chủ tài khoản fanpage Robbey thông tin "Sự thật, bức ảnh cặp đôi già đã yêu nhau được hơn 50 năm, và năm 1963 là năm mà họ đã kết hôn, bức ảnh cặp đôi trẻ là con trai của họ".

Ngoài ra trên trang cá nhân của mình Vik Nguyễn, người đăng bức ảnh chụp người thân của mình lên trang cá nhân đã gửi thông điệp :"Tình yêu không chỉ 50 năm và có thể còn lâu hơn nhiều nữa. Nên hãy yêu nhau và yêu thật lâu, thật lâu nhé các bạn". Theo trang cá nhân của Vik Nguyễn thì những bức ảnh này được chụp tại đảo Bình Hưng, Cam Ranh, Khánh Hòa.

Trước đó, khi bức ảnh được đăng tải cư dân mạng đã có những cuộc tranh luận nảy lửa, Nick name Bích Phương chia sẻ: “Ngưỡng mộ cuộc tình của hai người quá! Không ngờ vẫn có những cuộc tình như thế này? Đẹp như trong truyện cổ tích”.

Còn bạn Oanh Thông lên tiếng: “Không ngờ tình yêu kỳ diệu thế? Gắn kết con người với nhau cả cuộc đời, chẳng biết liệu có ai ở bên mình suốt cuộc đời thế không nhỉ?"

Sự thật bức ảnh 50 năm một cuộc tình hút 3 triệu like trên mạng

Hình ảnh bà cụ nhân vật chính trong bức ảnh "50 năm một cuộc tình"

Bạn Leo Nguyễn khẳng định: “Bạn nhìn xem, hai bức hình có nhiều điểm bất ổn. Nhìn cái là biết đã chỉnh sửa. Có thể nói, đây là một bức ảnh để đùa thôi, từng vách đá, bụi cây trông rất ảo”.Huyền Anh phân tích: “Theo mình 50 năm về trước, cụ bà không thể ăn mặc mát mẻ như thế được, bởi lúc đó đã “sành điệu” như bây giờ đâu. Ngày xưa các cụ mặc kín đáo lắm. Không thể tin được. Cứ cho là câu chuyện cổ tích đi, ngưỡng mộ nhưng đừng tin nhé”.

Dù có nhiều trang cãi nhưng bức hình đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Một số ý kiến khác cho rằng, kể cả bức hình chỉ là "giả" nhưng nó cũng đã thể hiện được mơ ước của con người trong tình yêu "sự thủy chung, son sắt" trong quan hệ vợ chồng. Và nó đáng được đón nhận.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news