Tin mới

Sự thật bức ảnh chú rể chụp cùng người yêu cũ bỏ mặc cô dâu

Thứ ba, 19/03/2019, 20:54 (GMT+7)

Trước bức ảnh cô dâu đứng thui thủi một góc để chú rể chụp ảnh cùng người yêu cũ, em gái chú rể khẳng định sự thật hoàn toàn ngược lại.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô dâu đứng lùi phía sau nhìn chú rể chụp cùng người yêu cũ kèm theo lời chia sẻ đầy ấm ức: "Đây là mình và kia là chồng cùng người yêu cũ của anh ấy".

Bức ảnh gây bức xúc trong Cộng đồng mạng. Ảnh FB

Ngay lập tức, bức ảnh trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.Tuy nhiên, trong một bài viết cách đây không lâu, đồng nghiệp của chú rể đã có một bài viết đính chính về sự thật đằng sau bức ảnh đó. Theo đó, tài khoản N.H viết: 'Cái này là đám cưới ông anh làm chung chỗ mình. Đây là em gái ông'.

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, Hoàng Thị Tâm, em gái út của chú rể trong câu chuyện cho biết: "Chú rể trong bức ảnh đó là anh ruột mình. Tuy nhiên, người váy đỏ là chị ruột mình chứ không phải là người yêu cũ như mọi người đồn đoán. Trong lúc đợi khách đến, hai anh em đã tranh thủ chụp riêng kỉ niệm thôi. Trong lúc đám cưới, trời nắng với sức khoẻ yếu nên mặt chị dâu trông hơi buồn. Thế nhưng, hồi sau, chị ấy lại khỏe mạnh và cười nói vui vẻ trở lại".

Theo em gái chú rể, đám cưới vừa được tổ chức vào 17/3 vừa qua tại khu phố Ninh Hòa (thị trấn Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước). Tâm không hề biết ai là người đã chụp và đăng tấm hình với lời lẽ sai sự thật như vậy nhưng cô mong độc giả mạng nên bình tĩnh trước các thông tin và hình ảnh, tránh việc hùa theo sự việc không có thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news