Tin mới

Sự thật bức ảnh mới nhất về sự xuất hiện của quái vật hồ Loch Ness

Thứ sáu, 15/05/2015, 11:54 (GMT+7)

Phần đầu, thân và đuôi của con rái cá cùng nhô lên mặt nước khiến nhiều người lầm tưởng đó chính là Nessie, hay còn được biết đến với tên gọi quái vật hồ Loch Ness.

Phần đầu, thân và đuôi của con rái cá cùng nhô lên mặt nước khiến nhiều người lầm tưởng đó chính là Nessie, hay còn được biết đến với tên gọi quái vật hồ Loch Ness.

Đó là khẳng định của Tiến sỹ Jonathan Wills ở Shetland (Scotland) - tác giả của bức ảnh đã khiến nhiều lầm tưởng sinh vật xuất hiện trong đó là quái vật hồ Loch Ness.

Tiến sỹ Jonathan Wills cho biết: "Tôi có thể hiểu vì sao một số người lại tin rằng quái vật hồ Loch Ness xuất hiện khi thấy ba phần của con rái cá cùng nhô lên khỏi mặt nước như thế. Tôi tin rằng có một số sinh vật lớn sống ở hồ Loch Ness và chưa được giới khoa học biết đến".

Nhân vật chính trong bức ảnh thực chất chỉ là một con rái cá

Trước đó, Tập đoàn Google sử dụng hệ thống chụp Street View để tìm kiếm quái vật hồ Loch Ness, trong đó có một bức ảnh thu hút sự chú ý của những người đam mê tìm hiểu sinh vật bí ẩn này.

Cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia địa phương, Google sử dụng camera để ghi lại hình ảnh tại một số khu vực quanh hồ Loch Ness ở Scotland, nơi được cho là từng phát hiện thủy quái. Để chụp ảnh trên mặt nước, các chuyên gia gắn camera lên một chiếc thuyền và hợp tác với một nhóm thợ lặn để chụp dưới nước.

Google cho hay, có khoảng 200.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng nhằm xác định quái vật hồ Loch Ness. Dù là một nhóm động vật hoặc sinh vật chưa được xác định, quái vật hồ Loch Ness được cho là từng xuất hiện nhiều lần một cách bí ẩn và khơi gợi sự tò mò của thế giới.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news