Tin mới

Sự thật cặp đôi Thái Nguyên yêu nhau 10 ngày rồi kết hôn gây 'sốt' mạng

Thứ hai, 11/05/2020, 14:08 (GMT+7)

Cặp đôi Thái Nguyên không chỉ gây chú ý bởi chuyện tình yêu "thần tốc" mà còn thu hút sự quan tâm bởi ngoại hình đều là trai xinh, gái đẹp.

Cặp đôi Phú Thọ yêu nhau 18 ngày qua mạng rồi đăng ký kết hôn từng gây sốt mạng với màn yêu nhanh cưới vội nhưng mới đây, thêm một cặp đôi khác còn khiến dân tình xôn xao hơn với khoảng thời gian chỉ mới 10 ngày.

Cặp đôi gây "bão" mạng với màn kết hôn chỉ sau 10 ngày (ảnh FB)

Đó là cặp đôi đến từ Thái Nguyên Nguyễn Thu - Nguyễn Cương. Câu chuyện về tình yêu của cả hai được chia sẻ trên một diễn đàn mạng nhanh chóng khiến mọi người phải trầm trồ, tò mò.

Nhân vật chính của câu chuyện chia sẻ rằng ngày đầu tiên họ gặp nhau rồi hẹn hò, đi xem phim như những cặp đôi bình thường khác. Đến ngày thứ 3 thì cầu hôn và ăn hỏi. Cuối cùng là kết hôn khi mới chỉ yêu nhau vỏn vẹn 10 ngày.

Nhiên thực tế đây chỉ là một câu chuyện được cô dâu trêu đùa gây hiểu lầm (ảnh internet)

Trước câu chuyện cả đời nhưng chỉ gói gọn trong một câu nói nhanh chóng khiến dân mạng choáng váng. Hầu hết mọi người đều cho rằng cặp đôi quyết định nhanh như vậy trong khi mới chỉ quen nhau 10 ngày thực sự không nên.

Đây có thể chỉ là cảm xúc nhất thời chứ chưa hề tìm hiểu hay biết về tính cách của nhau. Thậm chí, có những bình luận còn cho rằng cặp đôi sẽ khó bền lâu bởi người ta tìm hiểu kỹ càng còn chia tay, huống chi chỉ mới quen nhau 10 ngày đã kết hôn.

Cả hai thực tế đã tìm hiểu nhau từ cuối năm 2019 (ảnh FB)

Khi làn sóng dư luận ngày càng tranh cãi gay gắt, người trong cuộc mới chính thức lên tiếng. Thực tế, tình tiết 10 ngày chỉ là hư cấu và cặp đôi này đã có công cuộc tìm hiểu nhau để đi đến kết hôn là từ cuối năm 2019. Cặp đôi đã ăn hỏi và dự định tổ chức đám cưới vào ngày 17/5 tới đây.

Nguyễn Thu chia sẻ: "Chúng mình chỉ đăng lên trêu mọi người một chút thôi, không ngờ lại nhiều người tin là thật đến vậy. Hai vợ chồng cũng khá bất ngờ. Khi bài đăng được nhiều người chia sẻ, vợ chồng mình cũng đọc được nhiều ý kiến không hay. Nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến chúng mình".

Hiện tại đôi trẻ đã đính hôn và ngày 17/5 tới đây sẽ chính thức về chung một nhà (ảnh FBNV)

Thu thú nhận bản thân đăng thông tin sai sự thật với mục đích trêu đùa nhưng không ngờ lại được quan tâm như thế. Hiện tại, cả hai đã lên tiếng đính chính thông tin để không phải nhận về những lời nói không hay ho.

Như vậy, thực tế không có chuyện tình nào kết hôn sau 10 ngày tìm hiểu cả. Tính đến nay, người nắm giữ kỷ lục kết hôn nhanh nhất vẫn là cặp đôi Phú Thọ với 18 ngày yêu nhau qua mạng, trước khi quyết định đăng ký kết hôn.

Hiện tại, cặp đôi Phú Thọ vẫn là đôi trẻ kết hôn nhanh nhất sau 18 ngày tìm hiểu qua mạng (ảnh internet)

Tuy nhiên, một thông tin buồn là vào ngày cưới, cô dâu đã hủy hôn vì phát hiện chú rể có hành động thân mật với người con gái khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news