Tin mới

Sự thật cát-xê 3 tỷ và còn cao hơn thế của Hoài Linh

Thứ năm, 17/12/2015, 18:56 (GMT+7)

Một bầu show ở Hà Nội khẳng định mức cát xê 3 tỷ của Hoài Linh là hoàn toàn có lý và thậm chí còn cao hơn nữa.

Một bầu show ở Hà Nội khẳng định mức cát xê 3 tỷ của Hoài Linh là hoàn toàn có lý và thậm chí còn cao hơn nữa.

Một "Bầu show" có tiếng ở Hà Nội cho biết mình đã từng hợp tác với Danh hài Hoài Linh trong rất nhiều chương trình yêu cầu không nêu danh tính khẳng định mức cát xê 3 tỷ của Hoài Linh là hoàn toàn có lý và thậm chí còn cao hơn nữa.

Một bầu show khẳng định mức cát-xê 3 tỷ của Hoài Linh hoàn toàn có lý và thậm chí là cao hơn nữa. Ảnh: internet

Khi được hỏi về mức cát xê mời danh hài Hoài Linh tham gia biểu diễn là bao nhiêu, "bầu sô" này cho biết: "Thường mỗi đêm hài trong dịp Tết và đầu năm mới, Hoài Linh sẽ là 60 triệu/ 1buổi diễn. Đây là mức cát xê "dễ thở" đối với nhà sản xuất khi mời một tên tuổi hút khán giả như anh Hoài Linh. 

Bầu show này cũng cho biết thêm con số cát xê 3 tỷ của Hoài Linh hoàn toàn đúng với thực tế và nó được lý giải cụ thể: "Khi Hoài Linh hợp tác làm phim Tết, nếu một bộ phim có kinh phí 5 tỷ thì cát xê của anh sẽ là 500 triệu đồng. Tuy nhiên, Hoài Linh sẽ không nhận lương của nhà sản xuất mà sẽ góp 500 triệu đồng này vào cùng đầu tư làm phim.

Lúc này, số tiền Hoài Linh đầu tư làm phim sẽ tương đương với 1/10 tổng số vốn đầu tư. Nếu sau khi ra rạp, doanh thu của phim vào khoảng 30 đến 50 tỷ thì nhà sản xuất sẽ trả Hoài Linh tương đương 1/10 Doanh thu (tức là 3 đến 5 tỷ). Vì thế cát xê của Hoài Linh có thể là 3 tỷ hoặc hơn thế nữa...", bầu sô này hóm hỉnh cho biết.

Sự xuất hiện của Hoài Linh đảm bảo sự thành công cho bất cứ chương trình nào. Ảnh: internet

Bầu show cũng bật mí rằng, cách làm của danh hài Hoài Linh được nhiều người ủng hộ, bởi anh rất biết cách chia sẻ khó khăn với Nhà sản xuất. Nếu phim ra rạp lỗ thì Hoài Linh cũng sẽ không nhận cát xê, anh sẽ làm việc không lương. Chính vì vậy mà các Nhà sản xuất phim vô cùng hứng thú trong việc mời Hoài Linh tham gia vào diễn xuất trong những dự án của mình.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt chương trình "Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 2015", nghệ sĩ Xuân Hinh đã có phát biểu về thông tin cát xê 3 tỷ của Hoài Linh. Câu trả lời của "Vua hài đất Bắc" chính là nguồn cơn khiến người hâm hộ hai danh hài nảy luồng tranh cãi "kịch liệt" trên Cộng đồng mạng.

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh. Ảnh: internet

Xuân Hinh: "Anh được người yêu mến gọi là 'Vua hài đất Bắc' trong khi đó, mới đây một nhà sản xuất giấu tên tiết lộ mời được Hoài Linh đóng phim thì ít nhất phải có 3 tỷ, vậy với Xuân Hinh, con số sẽ là bao nhiêu?

Xuân Hinh đã trả lời: "Tôi á? chắc 10 tỷ. Đùa thế thôi chứ người ta nói thế ai mà kiểm chứng được. Cứ phải có giấy tờ thuế má đàng hoàng tôi mới tin. Giờ người ta nói mời được tôi phải mất 10 tỷ thì bạn cũng chỉ biết vậy thôi mà (cười)".

Có thể khẳng định, ở thời điểm hiện tại không một nghệ sĩ hài nào có mức độ phủ sóng rộng như Hoài Linh. Anh tham gia với nhiều vai trò như: diễn viên, ban giám khảo trong các chương trình thực tế ăn khách như: Gương mặt thân quen, Ơn giời cậu đây rồi, Người bí ẩn,... Hầu hết những chương trình có sự góp mặt của Hoài Linh đều đảm bảo được lượng rating và doanh thu phòng vé.

Với lượng cát-xê thuộc hàng cao bậc nhất cả nước nhưng Hoài Linh có lối sống vô cùng giản dị. Anh vẫn có sở thích ăn cơm mắm, cá khô, lối sống giản dị, đậm chất nông dân. Số tiền chạy show có được, danh hài tích góp để xây một nhà thờ tổ nghề nghệ sĩ cho các nghệ sĩ hằng năm có nơi cúng tế, hội họp.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cát-xê Hoài Linh