Tin mới

Sự thật cay đắng phía sau chuyện Trương Thiều Hàm bị tố bất hiếu, để bố ăn bánh mì qua ngày, mẹ phải sang Việt Nam làm phụ bếp

Thứ năm, 31/05/2018, 09:22 (GMT+7)

Câu chuyện đằng sau những lời tố cáo Trương Thiều Hàm thật khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

Câu chuyện đằng sau những lời tố cáo Trương Thiều Hàm thật khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

Thời gian gần đây, truyền thông Đài Loan bất ngờ xôn xao thông tới nữ ca sĩ, diễn viên .

Nguồn cơn xuất phát từ chuyện, cậu ruột của Trương Thiều Hàm chủ động liên hệ với báo chí về việc nữ Trương Thiều Hàm bất hiếu với cha mẹ.

Cụ thể, người cậu ruột này cho biết dù cha mẹ già yếu nhưng Trương Thiều Hàm không hề đóng góp một đồng tiền nuôi dưỡng nào.

Sự thật cay đắng phía sau chuyện Trương Thiều Hàm bị tố bất hiếu, để bố ăn bánh mì qua ngày, mẹ phải sang Việt Nam làm phụ bếp - Ảnh 1.
 

Người này cũng cho hay, cha mẹ Trương Thiều Hàm vốn ốm yếu không làm ra tiền bạc lại bệnh tật nên rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần. Hiện tại, cuộc sống của bố mẹ Trương Thiều Hàm vô cùng khổ sở, cha thì ăn bánh mì qua ngày, mẹ sang Việt Nam làm phụ bếp.

Ngay sau những lời tố cáo của cậu ruột, dư luận Đài Loan lại thêm một lần dậy sóng. Mặc dù Trương Thiều Hàm không lên tiếng về chuyện này nhưng lần này dư luận lại đứng về phía cô.

Những xích mích về tài chính trong gia đình Trương Thiều Hàm không phải là chuyện ngày 1, ngày 2. Năm 2009, trong một bài phỏng vấn Trương Thiều Hàm đã chia sẻ về việc cô đã "từ" cha mẹ.

Sự thật cay đắng phía sau chuyện Trương Thiều Hàm bị tố bất hiếu, để bố ăn bánh mì qua ngày, mẹ phải sang Việt Nam làm phụ bếp - Ảnh 2.
 

Trương Thiều Hàm bắt đầu lăn lộn trong làng giải trí từ năm 15 tuổi. Cũng từ lúc đấy, người đẹp đã kiếm được những đồng tiền đầu tiên để nuôi sống bản thân và gia đình. Trong suốt những năm trong làng giải trí, Trương Thiều Hàm đã tích lũy được khoản tiền không hề nhỏ tuy nhiên đến năm 27 tuổi cô lại không một xu dính túi.

Nguyên nhân của chuyện này là do mẹ cô, người quản lý tài chính cho Trương Thiều Hàm đã rút tất cả tiền trong ngân hàng và đưa nó về con số không.

Thời điểm ấy, Trương Thiều Hàm cho biết, cô không thể tiếp tục trả nợ cho cha mẹ vì đã quá mệt mỏi.

Người đẹp chia sẻ, bản thân cô bị bệnh hẹp van tim nhưng vẫn phải làm việc kiếm tiền trả nợ nhưng cha mẹ cô lại không hề quan tâm tới cô mà thường xuyên đánh đập và đòi tiền.

Trương Thiều Hàm từng tâm sự, từ khi còn là một đứa trẻ cô chưa từng từ chối yêu cầu của cha mẹ. Khi lớn lên, cô cũng không một chút do dự từ chối chuyện ba mẹ lấy tiền trả nợ.

Nhưng khi biết toàn bộ số tiền cô dành 7 năm để tiết kiệm không cánh mà bay, Trương Thiều Hàm nhận ra mình đã thật sự quá mệt mỏi.

Năm 2012, khi tham gia một sự kiện, phóng viên có đặt câu hỏi về việc liệu qua thời gian mối quan hệ của Trương Thiều Hàm và gia đình đã tốt hơn chưa thì người đẹp chỉ biết cười nhẹ và trả lời rằng cô không biết.

"Khi cơn đau đớn đạt đến một giới hạn nhất định, bạn sẽ không còn nước mắt để rơi nữa", người đẹp tâm sự.

Sự thật cay đắng phía sau chuyện Trương Thiều Hàm bị tố bất hiếu, để bố ăn bánh mì qua ngày, mẹ phải sang Việt Nam làm phụ bếp - Ảnh 3.

Mẹ Trương Thiều Hàm từng "túm tóc, dập đầu" bạn thân con gái giữa phố.

Thời điểm ấy, mặc dù Trương Thiếu Hàm nhận được sự cảm thông của mọi người nhưng cô cũng không còn tha thiết gì với làng giải trí. Cô tập trung cho việc chữa bệnh và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở các sự kiện.

Năm 2018, Trương Thiều Hàm chính thức trở lại khi tham gia show "Danh ca 2018" ở Đại Lục – Trung Quốc. Nhưng vừa trở lại với làng giải trí thì những ồn ào từ gia đình lại một lần nữa được xáo trộn.

Trương Thiều Hàm sinh năm 1982, là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Hoa ngữ. Cô từng được khán giả biết đến qua những bộ phim như: "Chuyện tình biển xanh", "Công chúa tiểu muội",...

Nguồn: Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news