Tin mới

Sự thật "chua chát" đằng sau chuyến lưu diễn diễn của Ngọc Trinh tại Mỹ

Thứ tư, 26/02/2014, 17:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau những bức hình hoành tráng cuả Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài Venus trong chuyến đi lưu diễn tại Mỹ là một sự thật không như mong đợi.

 

(Tinmoi.vn) Sau những bức hình hoành tráng cuả Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài Venus trong chuyến đi lưu diễn tại Mỹ là một sự thật không như mong đợi.

Những hình ảnh đáng nhớ của Ngọc Trinh trong chuyến lưu diễn tại Mỹ

Những hình ảnh đáng nhớ của Ngọc Trinh trong chuyến lưu diễn tại Mỹ

Mấy ngày nay, dư luận đang xôn xao về chuyến đi lưu diễn của Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp tại Mỹ. Không ít người đã phải trầm trồ khen ngợi khi xem những bức ảnh của Ngọc Trinh  trong chuyến lưu diễn này. Và đằng sau những bức ảnh đó, dường như ai cũng nghĩ rằng Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus sẽ có một show lưu diễn hoành tráng. 

Tuy nhiên, theo tin tức mới đây được biết, trên trang cá nhân một người bạn của Ngọc Trinh chia sẻ mục đích chuyến lưu diễn của Ngọc Trinh. 

Người này cho hay: "Cô bạn mình đăng ảnh nàng ấy và các bạn trong chuyến lưu diễn tại Mỹ hoành tráng hiện nay. Nhìn ảnh mình có một cảm giác lẫn lộn vừa buồn cười vừa thương thương nàng, vừa thấy chua chát... Khác với những gì hoành tráng mà nàng và team update về chuyến đi lưu diễn dài ngày và chuyến đi thăm "Ngôi nhà trắng" mình mới đọc thì những buổi khoe thân trong các show diễn tại những club của người Việt nơi xa xứ chỉ dừng lại ở những "sự thật đắng lòng" này... Liệu nàng và các nàng có biết một số không ít các cô gái trẻ xem các nàng là thần tượng khi các nàng được phủ lên người toàn hàng hiệu đắt tiền, đi toàn những chốn xa hoa... Thật ra chuyện biểu diễn ở đâu không quan trọng, vãn là phục vụ khán giả thôi nhưng đừng làm nó trở nên quá ảo, quá hoành tráng, quá xa hoa khi thực tế hoàn toàn khác...Vì như thế chỉ nhận được nụ cười nhếch mép của người biết chuyện..." 

Sự thật chua chát đằng sau chuyến lưu diễn diễn của Ngọc Trinh tại Mỹ

Trong ảnh mà người bạn này chia sẻ, Ngọc Trinh biểu diễn ở một chương trình được tổ chức trông khá tuềnh toàng, đơn giản. Người đẹp và các đồng nghiệp diễn thời trang ngay dưới thềm ở địa điểm một nhà hàng có quy mô khá nhỏ, sân khấu dường như không được dựng mà chỉ có ban nhạc và người dẫn chương trình. Tất cả đều trái ngược với những hình ảnh hoành tráng mà Ngọc Trinh trước đó đã chia sẻ.

Theo Ngọc Trinh chia sẻ, chuyến đi lần này nhằm trình diễn cho thời trang cho cộng đồng người Việt ở đây, chứ không phải chương trình thời trang mang quy mô lớn.

Tiếp sau Ngọc Trinh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng về những lùm xùm xung quanh chuyến đi này. Vũ Khắc Tiệp cho hay: "Em hồn nhiên nhưng em vẫn không được bình yên. Rất vui với những chuyến lưu diễn như thế này, dù sân khấu lớn hay nhỏ thì chúng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc  vì có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với cộng đồng người Việt, những điều mà từ trước tới giờ chỉ giành cho giới ca sĩ rất hiếm khi giành cho người mẫu nên chuyến lưu diễn này tôi cảm thấy tuyệt vời và ý nghĩa".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news