Tin mới

Sự thật chuyện 2 nữ 1 nam khỏa thân trước nhà nghỉ

Thứ năm, 13/04/2017, 14:31 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh ghi lại cảnh 2 nữ và 1 nam gần như khỏa thân chỉ có độc một chiếc khăn tắm đủ để che những chỗ nhạy cảm đứng trước cửa nhà nghỉ khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh ghi lại cảnh 2 nữ và 1 nam gần như khỏa thân chỉ có độc một chiếc khăn tắm đủ để che những chỗ nhạy cảm đứng trước cửa nhà nghỉ khiến nhiều người không khỏi tò mò.

 

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh này khiến nhiều người đã rất thắc mắc không hiểu rằng có chuyện gì xảy ra. Nhiều thông tin khác nhau đã được đồn đoán để giải thích cho hành động này. Có một số thông tin cho rằng đầy là một vụ Đánh ghen, một số khác lại nghĩ rằng đây là một sự việc cố tình tạo "biến" để PR cho nhà nghỉ.

 

Tuy nhiên chỉ sau vài giờ đồng hồ, cư dân mạng đã tìm ra tung tích của 3 người. Sự thật là bộ 3 này đang tham gia một bộ phim sitcom của một đơn vị sản xuất có kênh youtube khá nổi tiếng trong giới trẻ.

DJ Linh Kem chia sẻ lại sự việc.

Một trong 3 nhân vật chính của bức ảnh là một nữ DJ khá có tiếng tại Hà Nội, cũng đã chia sẻ những bức hình hậu trường lên facebook cá nhân để "minh oan" cho mình khỏi những đồn đoán xung quanh sự việc trên.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news