Tin mới

Sự thật chuyện Xuân Trường chỉ chơi 45 phút trước Pakistan vì dính chấn thương

Thứ tư, 15/08/2018, 08:34 (GMT+7)

Thông tin mà Trưởng đoàn U23 Việt Nam vừa tiết lộ về Xuân Trường chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy “thở phào nhẹ nhõm”.

Thông tin mà Trưởng đoàn U23 Việt Nam vừa tiết lộ về Xuân Trường chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy “thở phào nhẹ nhõm”.

Đối đầu Pakistan ở trận ra quân Asiad,  được HLV Park Hang-seo cho nghỉ sau hiệp 1 và vị trí tiền vệ trung tâm của anh được giao phó cho Đỗ Hùng Dũng.

Theo một số nguồn tin ban đầu, Xuân Trường dính một chấn thương ở cổ chân và không thể thi đấu tiếp. Mặc dù chấn thương được cho là không quá nghiêm trọng nhưng điều đó cũng khiến không ít người hâm mộ Việt Nam cảm thấy lo lắng.

Tuy nhiên, Trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm vừa lên tiếng khẳng định rằng việc HLV Park Hang Seo thay Xuân Trường bằng Hùng Dũng chỉ xuất phát từ lý do chuyên môn thuần tuý chứ không phải vì tiền vệ người Tuyên Quang gặp chấn thương nên mới bị thay ra.

Sự thật chuyện Xuân Trường dính chấn thương, có nguy cơ lỡ hẹn màn thư hùng Nepal - Ảnh 1.

Xuân Trường không hề gặp chấn thương, theo trưởng đoàn Dương Vũ Lâm.

Ông Dương Vũ Lâm còn cho biết thêm, HLV Park Hang-seo muốn Hùng Dũng có thêm nhiều thời gian để hoà nhập hơn nữa với U23 Việt Nam. Hơn nữa, so với Xuân Trường thì Hùng Dũng được đánh giá cao hơn về khả năng hỗ trợ phòng ngự. Đây là lý do để thầy Park tung Hùng Dũng vào sân, trong bối cảnh U23 Việt Nam đang rất "sáng cửa" giành chiến thắng.

Như vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm vào tình hình sức khỏe của Xuân Trường. Chắc chắn, tiền vệ người Tuyên Quang vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang-seo ở các trận đấu tiếp theo.

Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay (15/8), U23 Việt Nam sẽ chỉ tập vào buổi sáng ở sân tập mới do ban tổ chức bố trí gần khách sạn. Vào buổi chiều, toàn đội sẽ được nghỉ ngơi để hồi phục thể lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news