Tin mới

Sự thật clip công an vật lộn với dân ở Thanh Hóa

Thứ tư, 01/04/2015, 09:28 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip công an vật lộn với người dân tỉnh Thanh Hóa, mới đây, công an tỉnh này đã có kết luận cụ thể.

Liên quan đến đoạn clip công an vật lộn với người dân tỉnh Thanh Hóa, mới đây, công an tỉnh này đã có kết luận cụ thể.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, chiều 30/3, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã làm rõ danh tính, sự việc trong clip quay cảnh công an phường Ngọc Trạo vật lộn với một thanh niên trên đường phát tán trên Facebook từ hôm qua 29/3.

Theo kết quả xác minh của Công an tỉnh, khoảng 10h ngày 29/3, tổ công tác của Công an phường Ngọc Trạo gồm trung úy Trần Thanh Tùng và thượng sĩ Lê Quang Thành đang làm nhiệm vụ trên đường Quang Trung (Quốc lộ 1A cũ, khu vực gần nhà khách 25B), thì phát hiện hai nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Khi công an ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính, hai thanh niên này không chấp hành, vẫn tiếp tục cho xe bỏ chạy. Người ngồi sau xe máy còn quay lại trêu đùa, thách thức công an. Hai công an đuổi theo đến ngã ba đường Hoàng Văn Thụ (phường Ngọc Trạo) giao với đường Lê Quý Đôn (phường Ba Đình) thì dừng được xe hai thanh niên vi phạm.

Những hình ảnh cắt ra từ clip

Trong lúc anh Tùng yêu cầu người lái xe cho kiểm tra giấy tờ, thì bất ngờ nam thanh niên ngồi sau xe dùng chân đạp vào xe cảnh sát định tẩu thoát, nhưng Thành nhanh tay khống chế được.

Trong lúc hai bên giằng co, lợi dụng đông người, thanh niên này đẩy ngã anh Thành rồi chạy trốn khỏi hiện trường. Sau đó, tổ công tác lập biên bản, đưa đối tượng lái xe về Công an phường Ngọc Trạo để xử lý.

Theo báo Dân Trí, tại Công an phường, người điều khiển xe khai nhận tên là Nguyễn Văn Anh (SN 1994, ở phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa). Anh đã dùng xe máy của mình chở Nguyễn Văn Toàn (SN 1993, ở phường Hàm Rồng) cả 2 không đội mũ bảo hiểm.

Khi gặp tổ công tác của Công an phường Ngọc Trạo, Toàn đã có hành vi chống đối nêu trên và trốn thoát. Còn Nguyễn Văn Anh đã viết bản kiểm điểm và thừa nhận toàn bộ sự việc trên.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip dài gần 3 phút quay cảnh chiến sĩ Công an phường Ngọc Trạo vật lộn với một thanh niên ngay trên đường.

Những hình ảnh trong clip cho thấy một chiến sĩ công an trong tư thế dùng tay ôm cổ, vật lộn với một nam thanh niên được cho là vi phạm Luật an toàn giao thông. Trong clip còn có tiếng người dân nói bậy, cãi cọ, xúc phạm chiến sĩ công an. Sau khi công an dừng tay, nam thanh niên còn to tiếng, thách thức công an.

Hiện Công an phường Ngọc Trạo đang tiếp tục truy tìm Nguyễn Văn Toàn để làm rõ, xử lý vụ việc.      

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an.vật lộn