Tin mới

Sự thật clip “kiều nữ Hải Dương” lái ô tô đâm gãy chân CSGT

Thứ sáu, 05/05/2017, 20:47 (GMT+7)

Mạng xã hội 24h qua lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ được cho là “kiều nữ Hải Dương” không chấp hành yêu cầu xuống xe của cảnh sát. Thậm chí có thông tin cho rằng nữ tài xế này đâm gãy chân một CSGT.

Mạng xã hội 24h qua lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ được cho là “kiều nữ Hải Dương” không chấp hành yêu cầu xuống xe của cảnh sát. Thậm chí có thông tin cho rằng nữ tài xế này đâm gãy chân một CSGT.

[mecloud]WehkbJEhh9[/mecloud]

Ngày 5/5, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc ô tô do một phụ nữ trung tuổi điều khiển ngược chiều trên đường Tuệ Tĩnh (TP.Hải Dương) thì bị lực lượng cảnh sát chặn đầu. Khi tổ công tác yêu cầu xuống xe làm việc nhưng người phụ nữ không đồng ý, vẫn tiếp tục ngồi trên xe.

Thông tin “kiều nữ Hải Dương” đâm gãy chân CSGT chia sẻ trên mạng xã hội là không chính xác. Ảnh: Facebook

Lúc này, nữ tài xế còn lớn tiếng yêu cầu lực lượng cảnh sát gọi ông Bùi Ngọc Phi - Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương ra làm việc.

Bà này giới thiệu có thẻ miễn nhiệm của Bộ Ngoại giao Mỹ, nữ tài xế khẳng định sẽ không rời ghế lái. 

Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Liên quan tới vụ việc trên, báo Dân trí, Tri thức trực tuyến dẫn lời Thiếu tá Nguyễn Thái Học - Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Hải Dương cho biết, vào chiều cùng ngày 5/5, bà Phạm Thị Thanh Ngọc (Việt kiều Mỹ - từng được gọi với biệt danh “kiều nữ Hải Dương” gây xôn xao dư luận 3 năm trước), điều khiển xe ô tô mang BKS 29A - 344.06 đi ngược chiều trên đường Tuệ Tĩnh (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Phát hiện hành vi vi phạm này, Đội Cảnh sát trật tự Công an TP Hải Dương đã tiến hành dừng xe, yêu cầu bà Ngọc xuống xe để kiểm tra, xử lý, tránh tắc đường.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, bà Ngọc đỗ xe ngay giữa đường rồi cố tình ngồi trên xe, không chịu xuống, gây ra ùn tắc giao thông. Sự việc thu hút nhiều người dân hiếu kỳ hơn sau khi nhận ra đây là “kiều nữ Hải Dương”.

Vị chỉ huy này cũng lên tiếng bác bỏ thông tin trên mạng xã hội cho rằng, trước khi bị tổ công tác chặn đầu yêu cầu xuống xe, người phụ nữ đã lái ô tô đâm gẫy chân chiến sĩ CSGT

"Thông tin trên là không chính xác. Bà ấy không hề đâm vào ai, không ai gãy chân”, vị cán bộ Đội CSGT TP.Hải Dương khẳng định.

Sau khi vận động, thuyết phục được bà Ngọc, lực lượng chức năng đã bàn giao cho Đội Cảnh sát trật tự Công an TP Hải Dương xử lý vi phạm theo quy định.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news