Tin mới

Sự thật clip Midu khi được tình tin đồn Lan Ngọc tặng hoa giữa Đà Lạt mộng mơ

Thứ sáu, 20/11/2020, 08:46 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xôn xao trước một đoạn clip do "team qua đường" quay lại cảnh Midu được Chi Dân tặng hoa đầy tình tứ ở Đà Lạt. Qua tìm hiểu, màn tặng hoa nói trên chỉ là một cảnh quay trong chương trình hẹn hò thực tế.

Ngày 17/11, Cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Chi Dân hẹn hò Midu khi lộ diện đoạn video quay lại khoảnh khắc tình cũ Phan Thanh được chàng tình tin đồn Lan Ngọc trao bó hoa lãng mạn giữa khung cảnh Đà Lạt mộng mơ.

Trùng hợp thay, trang Fanpage chính thức của nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng cũng vừa đăng bức ảnh mặc màu áo cam tương tự, tay cầm bó hoa cũng tương tự. Netizen không khỏi thắc mắc, liệu Midu - Chi Dân có phải là cặp đôi tin đồn mới của showbiz Việt hay không?

Người đẹp còn thả thính: "Em cần anh để làm hồng trái tim".

Liên hệ với nữ diên viên Midu để xác nhận thực hư thông tin Chi Dân hẹn hò cùng mình, phía nữ diễn viên đã từ chối trả lời còn nam ca sĩ cũng chưa có động thái khẳng định hay phủ nhận.

Trước những đồn đoán từ phía người hâm mộ, Midu đăng tải đoạn clip cho thấy hóa ra màn tặng hoa kia được thực hiện trong show hẹn hò thực tế cô và Chi Dân cùng tham gia.

Động thái của Chi Dân từng khiến những người mong nam ca sĩ hẹn hò với Lan Ngọc cảm thấy lo lắng và sợ 'bể thuyền'.

Không lâu sau, nam ca sĩ cũng khẳng mình đang là người "độc thân vui tính" nên rất sẵn lòng tìm hiểu Midu. Đồng thời, Chi Dân tiết lộ Midu rất giống anh vì có chung đam mê về xe.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc được cho là đang yêu nhau trong bí mật khi liên tục lộ khoảnh khắc diện đồ đôi hay đi du lịch cùng một địa điểm. Dù vậy nhưng họ vẫn phủ nhận mối quan hệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news