Tin mới

Sự thật đám cưới trăm tỷ, dùng máy bay làm của hồi môn

Thứ sáu, 26/02/2016, 09:30 (GMT+7)

Một đám cưới siêu sang khi chú rể chi khoảng 22 tỷ đồng còn mẹ cô dâu thì tặng máy bay làm của hồi môn đã khiến dư luận choáng váng. Nhưng sự thật lại không như nhiều người nghĩ.

Một đám cưới siêu sang khi chú rể chi khoảng 22 tỷ đồng còn mẹ cô dâu thì tặng máy bay làm của hồi môn đã khiến dư luận choáng váng. Nhưng sự thật lại không như nhiều người nghĩ.

Vào ngày 18/2, mạng xã hội Trung Quốc như xôn xao trước đám cưới khủng của một cặp đôi.

Theo đó, để có thể 'rước nàng về dinh', chú rể đã phải bỏ ra 6 triệu tệ (khoảng 21,6 tỷ đồng). Tuy nhiên, điều này chưa 'sốc bằng' quà cưới của nhà mẹ đẻ dành cho cô dâu. Ngoài 100 triệu tệ (khoảng 360 tỷ đồng) làm của hồi môn, cô dâu còn được thêm một chiếc máy bay.

Cô dâu chú rể trong đám cưới.

Hình ảnh về đám cưới bạc tỷ gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Đám cưới diễn ra tại khách sạn sang trọng thuộc khu đô thị Phủ Điền, với dàn siêu xe cùng với đội ngũ phù dâu phù rể đông đảo.

Những hình ảnh cũng như thông tin về đám cưới bạc tỷ đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận trái chiều.

Có người thì đồng tình, ủng hộ đám cưới của cặp đôi và còn ghen tị với đám cưới này. Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người lại chỉ trích đám cưới vì cho rằng quá khoe mẽ và phô trương.

Câu chuyện về đám cưới bạc tỷ được lan truyền rộng rãi đã khiến chủ nhân của đám cưới gặp phải phiền toái, họ luôn nhận được những cuộc điện thoại hỏi thăm.

Trước những lời tò mò, thắc mắc của cư dân mạng, mới đây chú rể cũng đã chính thức lên tiếng và phủ nhận câu chuyện đang được lan truyền.

Đám cưới hoành tráng.

 

Sự thật về đám cưới đã được chú rể lên tiếng.

Chú rể cũng cho biết mình và cô dâu hẹn hò được một năm rồi mới kết hôn chứ không có chuyện cưới vội. Cả hai xuất thân từ gia đình kinh doanh.

Bên cạnh đó, chàng trai cũng từ chối tiết lộ chi phí tổ chức đám cưới cũng như của hồi môn nhưng cũng bật mí rằng số của hồi môn khác xa với con số đang được lan truyền trên mạng.

Chàng trai này cũng hi vọng mọi chuyện mau chóng lắng xuống để vợ chồng anh có được chuỗi ngày sống êm đềm.

L.A

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news