Tin mới

Sự thật đằng sau anh chồng quốc dân điển trai "bế con cho vợ ăn tiệc" đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH

Thứ năm, 23/08/2018, 15:47 (GMT+7)

Nhìn vào người ta sẽ cho rằng anh chồng quốc dân kia có vẻ hơi chiều vợ thái quá nhưng đối với anh, chỉ cần làm được điều gì trong khả năng để bù lại những vất vả cực nhọc mà vợ mình đã phải chịu thiệt thòi anh sẽ làm hết.

Nhìn vào người ta sẽ cho rằng anh chồng quốc dân kia có vẻ hơi chiều vợ thái quá nhưng đối với anh, chỉ cần làm được điều gì trong khả năng để bù lại những vất vả cực nhọc mà vợ mình đã phải chịu thiệt thòi anh sẽ làm hết.

Ngày trước thì người ta bảo "đàn bà hơn nhau ở tấm chồng" giờ thì các chị em lại cho rằng: đàn bà hơn nhau ở bản lĩnh, ở cái đầu, ở sự mạnh mẽ, quyết đoán và tự lực cánh sinh. Ấy thế mà thi thoảng các chị lại truyền tai nhau 3 chữ mang bao khao khát, nỗi niềm. Đó là "chồng người ta".

Mới đây có một clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội . Hình ảnh anh chồng mang một vẻ ngoài "soái ca" lịch lãm đứng một góc bế con để chị vợ ngồi trò chuyện, nâng ly với bạn bè đã khiến dân tình sôi sục. Chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng cũng đủ để hội chị em bùi ngùi.

Sự thật đằng sau anh chồng quốc dân điển trai bế con cho vợ ăn tiệc đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH - Ảnh 1.

Ảnh chụp từ clip

Người chồng trong clip một tay bế con gái, một tay cầm điện thoại. Chính em vợ của anh chồng cũng chia sẻ: "Do đặc thù công việc của anh chị mình là bán hàng nên lúc nào cũng phải cầm điện thoại. Khổ lắm chứ không sướng đâu ạ". Trong clip còn có lời thuyết minh rất có tâm của cậu em: "Xin giới thiệu đây là ông bố của năm".

Mặc dù chăm chú vào màn hình, tay bấm liên hồi nhưng thi thoảng anh lại ngẩng đầu hôn lên trán con gái. Mọi người xung quanh bàn tán hay chĩa góc máy quay về mình nhưng anh chồng cũng không mấy bận tâm. Còn nhìn mặt cô con gái thì khỏi nói, rất mãn nguyện và thích thú khi được bố bế ngắm nghía xung quanh.

Sự thật đằng sau anh chồng quốc dân điển trai bế con cho vợ ăn tiệc đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH - Ảnh 2.

Ảnh chụp từ clip

Được biết vợ chồng nhân vật trong clip trên đã lấy nhau được 3 năm sau cuộc tình dài 8 năm. Cậu em vợ kể lại: "Từ lúc yêu đến bây giờ cả nhà mình chưa chê trách anh được tiếng nào. Anh rất chiều vợ, thương con. Đợt chị sinh em bé anh còn không ngại từ bỏ một công việc với mức thu nhập tốt để ở nhà chăm vợ nửa năm trời. Tính tình thì hiền lành, lễ phép với mọi người lớn tuổi, biết quan tâm đến người khác và sống rất biết điều".

Khi được hỏi thân thiết, gần gũi với anh rể như thế có biết nhược điểm của anh ấy là gì không thì bạn Minh chỉ cười: "Mình không biết vì chẳng bao giờ thấy chị gái than thở hay nói xấu chồng điều gì, kể cả với mẹ mình là người chị hay tâm sự nhất".

Nói về buổi gặp mặt hôm ấy, Minh chia sẻ: "Đó toàn là những người bạn bè thân thiết, hôm ấy là sinh nhật chị bạn thân nhất của chị gái mình. Đoạn clip mình quay là gần tàn tiệc rồi. Trước đó anh rể mình có uống nhưng xin phép mọi người nghỉ sớm để lái xe. Ở nhà thì anh chị cũng thỏa thuận với nhau là để vợ được vui thoải mái còn chồng sẽ bế con và lái xe. Lúc trước bé ngồi ngoan nhưng về sau lại đòi mẹ nên anh mới đưa bé ra chỗ khác. Bình thường anh rất tâm lý với vợ chứ đừng nói đến dịp vui hiếm hoi thế này. Chị cũng không phải là người phụ nữ bê tha thích nhậu nhẹt".

Minh còn tiết lộ thêm: "Sau khi ăn bọn mình còn đi hát. Lúc hát anh cũng để vợ được bung lụa còn anh cho con ra ngoài vì sợ ảnh hưởng đến tai của bé. Tan tiệc, ai cũng say hết cả, anh rể mình còn lái xe đưa mọi người về tận nhà nữa. Nói chung đó đều là những hành động mà anh ấy thấy rất bình thường, chứ không phải thể hiện với mọi người hay gì hết. Kể cả ở nhà hay đến nhà mình, anh ấy cũng không ngại chợ búa, cơm nước hay rửa bát, quét nhà. Mình xin khẳng định là anh chị mình rất độc lập tài chính nhé nên mọi công việc nhà họ cũng san sẻ với nhau".

Sự thật đằng sau anh chồng quốc dân điển trai bế con cho vợ ăn tiệc đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH - Ảnh 3.

Ảnh chụp từ clip

Nhìn vào người ta sẽ cho rằng anh chồng quốc dân kia có vẻ hơi chiều vợ thái quá nhưng đối với anh, chỉ cần làm được điều gì trong khả năng để bù lại những vất vả cực nhọc mà người phụ nữ phải chịu thiệt thòi nhiều anh sẽ làm hết. Cũng đâu có gì là to tát khi những người trong cuộc cảm thấy vui, hài lòng và hạnh phúc.

Đúng là các cụ nói thật chẳng sai. Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn, vợ chồng phải cùng san sẻ, thấu hiểu nhau thì hôn nhân mới lâu dài, bền vững. Thiết nghĩ, những ông chồng thế kia dù không nhiều thật nhưng cũng không phải đã "tuyệt chủng" đâu các chị em. Cứ có niềm tin và vợ chồng cùng nhau cố gắng thì cả Thái Bình Dương cũng có thể "tát cạn" chứ đừng nói nguyên biển Đông.

Min

Theo Helino/Trí thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news