Tin mới

Sự thật đằng sau hình ảnh "con nai vàng ngơ ngác" của Nhã Phương

Thứ tư, 24/02/2016, 08:57 (GMT+7)

Trong con mắt của rất nhiều khán giả, hình ảnh của Nhã Phương luôn gắn liền với sự trong sáng, ngây thơ và thuần khiết, không vướng chút "bụi trần".

Trong con mắt của rất nhiều khán giả, hình ảnh của Nhã Phương luôn gắn liền với sự trong sáng, ngây thơ và thuần khiết, không vướng chút "bụi trần".

[mecloud]k2eSlh5ZzN[/mecloud]

Quả thật, Nhã Phương sở hữu rất nhiều những lợi thế đặc biệt góp phần tạo nên hình ảnh long lanh ấy đối với người hâm mộ.

Đầu tiên phải kể tới vẻ ngoại hình trong trẻo, dễ thương của nàng "ngọc nữ mới" - điều từng khiến vô số khán giả bị chinh phục dễ dàng.

Nhìn vào đôi mắt biết nói, nụ cười nhí nhảnh và khuôn mặt rạng rỡ của Nhã Phương, rất dễ dàng để khán giả nảy sinh thiện cảm đối với cô diễn viên xinh đẹp.

 

Nhã Phương được nhiều người yêu mến bởi sự ngây thơ, trong sáng.

Bên cạnh đó, những vai diễn "đo ni, đóng giày" cho ngoại hình của Nhã Phương cũng góp phần quan trọng định hình những ấn tượng về cô trong lòng người hâm mộ.

Thường thì số đông khán giả vẫn luôn "đinh ninh" một điều: Ngôi sao và nhân vật trong phim họ đóng có rất nhiều nét tương đồng. Thậm chí những suy nghĩ kiểu "phim sao, người vậy" cũng không phải hiếm hoi, nhất là đối với những người xem trẻ tuổi. Dù rằng trên thực tế, những gì trên phim ảnh và đời thật của những ngôi sao thường luôn là những điều tách bạch.

Nhã Phương có lẽ cũng không phải là ngoại lệ. Gương mặt thánh thiện của cô nàng thật sự dễ gây thiện cảm với người xem, nhưng nó cũng không thể là bảo chứng cho tính cách, con người thật của cô.

Những gì thuộc về khả năng diễn xuất của "ngọc nữ mới" trên màn ảnh nhỏ càng không thể xem là những bằng chứng tin cậy cho thấy cô cũng hệt như những nhân vật mình từng hóa thân trong phim cả. Chỉ những gì diễn ra trong cuộc sống thật của Nhã Phương mới có thể cho người ta thấy được đôi điều thực sự về con người cô.

Nhiều người cho rằng cách Nhã Phương im lặng trước scandal tình ái của Trường Giang - Quế Vân chính là đòn "hạ đo ván" cô ca sĩ đàn chị.

Tuy nhiên, Nhã Phương cũng thuộc tuýp ngôi sao khá kiệm lời và kín đáo. Nói cách khác, hầu hết những gì khán giả biết về Nhã Phương cho tới thời điểm này vẫn chỉ là... khả năng diễn xuất mà thôi.

Những câu trả lời khéo léo trên báo chí, những tấm hình đi dự event, những câu chuyện ngọt ngào kiểu "đôi ta cùng lên báo" không thể hiện quá nhiều những thứ thuộc về bản chất của cô nàng diễn viên xinh đẹp.

Có điều, sau vụ ồn ào mới nhất mà Nhã Phương vô tình "dính phải", người ta lại có một cái nhìn mới về tính cách của nàng "ngọc nữ" nai tơ.

Vụ ồn ào tình ái cùng Trường Giang và Quế Vân từng khiến không ít fan của Nhã Phương phải... toát mồ hôi vì lo sợ. Không lo sao được khi thần tượng ngây thơ, trong sáng và thanh khiết của mình bỗng dưng bị lôi vào một mớ lùm xùm phức tạp và rối rắm, thậm chí còn phải đối đầu với một cô nàng ghê gớm cỡ Quế Vân.

Những nỗi lo lắng của người hâm mộ còn được dịp lớn dần khi "tình địch" của Nhã Phương "lấn sân" từng bước khi chỉ đích danh cô diễn viên để khiêu chiến, công kích. Rõ ràng, khi đặt Nhã Phương bên cạnh Quế Vân trong cuộc chiến "tay đôi", người ta chỉ cần nhìn cũng có thể đoán ra ai là người thất bại...

Có điều, tới thời điểm hiện tại, người hâm mộ của Nhã Phương hẳn vẫn còn chưa hết bất ngờ trước "bản lĩnh" và sự khôn khéo của thần tượng khi nhìn cách Nhã Phương "tỉnh bơ" giữa cơn bão scandal mà Quế Vân tạo ra.

Không chỉ bỏ qua mọi sự khiêu khích của đối thủ, cách Nhã Phương không thèm để ý tới mọi ồn ào mà Quế Vân nỗ lực tạo ra cũng là một cú trả đòn đầy sức nặng.

Rõ ràng, khi mà cả Trường Giang lẫn Nhã Phương đều chẳng mảy may quan tâm tới scandal ồn ào ấy, việc Quế Vân buộc lòng phải "độc diễn" trên truyền thông cứ mang dáng vẻ của một vở kịch hài...

Sau những lùm xùm tình ái, khán giả sẽ có một cách nhìn mới về nàng ngọc nữ ngây thơ.

Chưa hết, đòn đau nhất mà Nhã Phương dành cho "tình địch tin đồn" còn là việc cô tiếp tục duy trì mối quan hệ thân mật cùng Trường Giang, hệt như thể chưa từng có... Quế Vân ở trên đời.

Cách hành xử "cao tay" này của Nhã Phương không chỉ khiến mọi phiền phức giữa cô và Trường Giang biến mất, mà còn kín đáo gửi tới Quế Vân một thông điệp: "Bạn và những câu chuyện của mình chẳng là điều gì quan trọng cả. Chúng tôi hoàn toàn không bận tâm một chút nào!"

Đỉnh điểm của những đòn đáp trả của Nhã Phương chính là chuyện ra mắt gia đình của Trường Giang được đăng tải ồn ào trên mặt báo. Với đòn "kết liễu" này, Nhã Phương đã hoàn toàn hạ đo ván Quế Vân trong cuộc chiến "cân não" lắm ồn ào. Khi mà cô đã đường hoàng bước chân vào gia đình nhà Trường Giang với tư cách là bạn gái của danh hài, thậm chí còn chiếm được cảm tình của những người thân thiết của anh, liệu Quế Vân còn có thể làm gì khác ngoài "ngậm đắng, nuốt cay" chấp nhận?

Thực tế, Quế Vân cũng chỉ còn duy nhất "chiêu" khóc lóc, kể lể chuyện Nhã Phương đã hành xử không đẹp: "hất mặt, cười đểu" khi gặp mình để vớt vát lại chút ủng hộ của dư luận, chứ thực sự cô đã thua trắng tay trước "tình địch" có tuổi đời và tuổi nghề ít hơn mình cả chục năm...

Và sau tất cả những chuyện ồn ào này, còn có ai dám nghĩ rằng Nhã Phương vẫn chỉ là cô nàng "nai tơ" ngây thơ, trong sáng và chẳng biết điều gì ngoài làm nghệ thuật?

 Tùng Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news