Tin mới

Sự thật đau lòng sau câu chuyện mẹ ruột kết hôn với con trai

Thứ ba, 07/11/2017, 09:23 (GMT+7)

Câu chuyện về tiệc cưới đặc biệt của người mẹ và con trai 4 tuổi sống tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc đã lấy đi nước mắt của nhiều người.

Câu chuyện về tiệc cưới đặc biệt của người mẹ và con trai 4 tuổi sống tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc đã lấy đi nước mắt của nhiều người.

Bé Bào Tử Hiên luôn phải sống trong phòng trị liệu.

Được biết, bé Bào Tử Hiên năm nay mới 4 tuổi, nhưng đã phải sống cùng căn bệnh máu trắng từ khi mới bước sang tuổi thứ 2. Vào tháng 7/2015, tiểu Bào Bào được Viện nghiên cứu Huyết học và Ung thư thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc, chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu nguyên bào lympho cấp tính gặp. Đây là một loại ung thư của tế bào bạch cầu (tế bào máu trắng), trẻ em ở mọi lứa tuổi đều có thể mắc phải, nhưng phổ biến nhất là trẻ từ 1- 4 tuổi.

Sau một thời gian điều trị, bệnh của cậu bé có chút tiến triển. Tuy nhiên, thời gian gần đây, căn bệnh lại trở nên nghiêm trọng. Lần nhập viện gần đây, cậu bé đã cho bố mẹ biết tâm nguyện của mình khi lớn lên là muốn lấy một người vợ xinh đẹp như mẹ cậu.

Bố mẹ cậu bé đã tổ chức lễ cưới theo nguyện vọng của con trai.

Để con trai được hoàn thành tâm nguyện, bố mẹ cậu bé đã tổ chức một lễ cưới vô cùng đặc biệt để làm món quá dành tặng cho con trai mình.

Vào ngày diễn ra lễ cưới, mẹ của cậu bé cũng như bao cô dâu khác, khoắc lên mình chiếc váy trắng tinh khôi. Trong lễ cưới, mọi người có thế cảm nhận rõ được tình cảm sâu đậm mà bố mẹ dành cho con trai.

 

Tiệc cưới này không chỉ có người thân trong gia đình,mà còn có rất nhiều người quan tâm cũng tới “chúc phúc” cho Bào Hiên. Rất nhiều trong số họ đều rơi nước mắt”.

Tin tức về cậu bé Bào Hiên này khiến rất nhiều cư dân mạng xúc động. Nhiều người gửi lời động viên, chúc sức khỏe đến bé, đồng thời tỏ lòng cảm phục hành động của bố mẹ Bào Hiên.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news