Tin mới

Sự thật gây sốc vụ người đẹp HHVN 2014 Nguyễn Thị Hà bị tố "giật chồng"

Thứ sáu, 21/12/2018, 19:00 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người đẹp Nguyễn Thị Hà - thí sinh dự thi HHVN 2014 bị "giật chồng", mới đây, các nhân vật trong câu chuyện đã lên tiếng hé lộ thông tin bất ngờ.

Liên quan đến vụ người đẹp Nguyễn Thị Hà - thí sinh dự thi HHVN 2014 bị "giật chồng", mới đây, các nhân vật trong câu chuyện đã lên tiếng hé lộ thông tin bất ngờ.

Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao vụ việc người đẹp Nguyễn Thị Hà người từng dự thi hoa hậu Việt Nam 2014 bất ngờ kết hôn với đại gia chỉ sau ba tháng xuất hiện thông tin cô lên chùa xuất gia.

Thông tin này được chia sẻ trên trang cá nhân của một người được cho là vợ của chú rể trong đám cưới Nguyễn Thị Hà. Trao đổi với PV Đất Việt, chị Trần Hà, người tố người đẹp Hoa hậu Việt Nam giật chồng cho biết, chị không hề biết câu chuyện kia cho tới khi một người bạn thấy nhà hàng nơi tổ chức đám cưới đăng lên mạng xã hội nên chụp lại và gửi cho chị.

Theo chị Trần Hà, địa điểm tổ chức đám cưới là ở Quảng Bình, quê của người đẹp Nguyễn Thị Hà và chú rể trong câu chuyện trên tên là Trung, tuy nhiên hai người chưa từng kết hôn nên chưa bao giờ chị gọi anh là chồng cả.

Câu chuyện đang gây xôn xao dư luận với những thông tin trái chiều. Ảnh internet

Chia sẻ thêm với PV nguồn trên, chị Trần Hà cho biết, hai người đã sống với nhau hơn 4 năm, hai bên gia đình và bạn bè đều biết. Cả hai có với nhau một bé trai tên Nam, đầy tháng con trai được tổ chức khá linh đình ở cả Huế còn lễ thôi nôi được tổ chức ở Sài Gòn. Còn việc chưa tổ chức đám cưới, hay đăng ký kết hôn, chị Trần Hà cho biết trước kia anh Trung nói gia đình chưa thu xếp được vì chị từng ly hôn, anh muốn có một đứa con nhưng sau khi sinh con, chị phát hiện “chồng” có nhiều "con rơi" nên chị không nhắc tới đám cưới nữa.

Cũng trao đổi với PV Dân Việt, chị Trần Hà khẳng định cô và anh Trung quen nhau trước. “Tôi và anh Trung trước đây đã biết nhau trên Facebook, lúc đó tôi mến mộ anh Trung là một người rất hay đi làm Từ thiện... Tôi khẳng định mình là người biết anh Trung trước, qua tôi anh Trung mới biết Hà”, chị Trần Hà cho biết.

Chị là người tạo điều kiện cho người đẹp này đi thi hoa hậu. Cuộc gặp gỡ tình cờ của chị Thu Hà và anh Trung tại Phú Quốc- nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng là cơ duyên cho sự gặp mặt của Nguyễn Thị Hà và người đàn ông này.

Cũng nói thêm với PV báo trên chị Trần Hà cho biết thêm: “Thời điểm diễn ra cuộc thi, tôi và anh Trung chưa yêu nhau. Mãi đến sau đó, nhiều lần anh có ngỏ lời tôi mới đồng ý vì tôi mặc cảm mình là người phụ nữ đã ly hôn và có hai đứa con. Sau đó tôi và anh thường xuyên ra vào giữa Huế và Sài Gòn để gặp nhau. Hà cũng biết chuyện này.. .”

Tuy nhiên, chị Thu Hà tiết lộ, chỉ mới khoảng 2 tuần trở lại đây thì đại gia Trung đột nhiên biến mất, không một cuộc điện thoại, không một tin nhắn và hoàn toàn không hề liên lạc với mẹ con chị. Sau đó chị đã có được câu trả lời khi đám cưới của người cũ với người đẹp Nguyễn Thị Hà được truyền thông đưa tin rầm rộ.

Chị nấc nghẹn: “Tôi đau lắm. Về cái đám cưới, thà anh ấy yêu một người khác, đằng này anh ấy cưới Hà, Hà là em gái tôi, là đứa em tôi thương và giúp đỡ rất nhiều. Hà còn biết rõ về gia đình và tình cảm của tôi với anh Trung, Hà đã có người yêu, thậm chí Hà đã trở thành người tu hành vậy thì cớ gì cô ấy lại cưới cha của con tôi? Tôi đối với Hà bây giờ chỉ có 2 từ... xem thường”.

Sau những xôn xao trên mạng xã hội, Nguyễn Thị Hà vẫn giữ thái độ im lặng.

Tuy nhiên, mới đây, trao đổi với PV báo Thanh Niên,  Nguyễn Thị Hà – nhân vật chính của câu chuyện này cho biết,  hai người gặp nhau vào năm 2014 khi cô tham gia Hoa hậu Việt Nam. Chồng mới cưới của cô từng nhiều lần muốn về nhà cô chơi nhưng mãi gần đây cô mới đồng ý.

Nguyễn Thị Hà cho rằng "tình yêu không có lỗi gì cả". Ảnh Dân Việt

Nguyễn Thị Hà cho biết gia đình cô rất sốc khi cô quyết định xuất gia nên vào tận nơi cô đi tu để tìm, hết lòng vun vén cho cô và chồng mới cưới của cô để đưa cô về với cuộc sống. Lúc đó, bố mẹ cô không biết đại gia này đã có con với người khác.

Cô cho biết mình đi tu vì đó là lý tưởng cô chọn. Còn chồng cô là người yêu đơn phương cô 4 năm, cô quan niệm tình yêu không có lỗi. Những gì hiện tại chồng cô cũng đã nói hết với gia đình cô.

Nói về những thông tin chị Trần Hà lên tiếng, người đẹp này cho biết đó là chuyện của chị ấy và chồng cô. Đồng thời cô cũng khẳng định mình không giật chồng ai, là chồng cô đến với cô. Cô vẫn rất quý và trân trọng chị Trần Hà.

Cũng nói thêm với PV Thanh Niên về câu hỏi, ai quen anh Trung trước, người đẹp Hà trả lời, “Cái đó chuyện đời tư em không biết. Em chỉ biết anh Trung gặp em khi thi ở Phú Quốc. Khi anh ấy ra Huế có gọi em nhưng em không nghe máy, khi con anh ấy đầy tháng thì em có về ăn chẵn tháng”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news