Tin mới

Sự thật Hà Trần nói Thu Phương là ngôi sao vũ trường?

Thứ hai, 23/11/2015, 10:34 (GMT+7)

Diva Trần Thu Hà đang gây tranh cãi khi cho rằng, Thu Phương chỉ là ngôi sao hát vũ trường khi Hồng Nhung - Mỹ Linh - Thanh Lam là ngôi sao lớn trong các sự kiện ở Hà Nội.

Diva Trần Thu Hà đang gây tranh cãi khi cho rằng, Thu Phương chỉ là ngôi sao hát vũ trường khi Hồng Nhung - Mỹ Linh - Thanh Lam là ngôi sao lớn trong các sự kiện ở Hà Nội.

[mecloud]ZEJnjaUAZt[/mecloud]

Tối ngày 20/11, đêm nhạc "The master of Symphony" hội tụ 5 ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt, trong đó có bốn diva Hồng Nhung - Thanh Lam - Hà Trần - Mỹ Linh và Ca sĩ Thu Phương. Nhiều người không ngần ngại gọi Thu Phương là diva sánh ngang với bốn diva của làng nhạc Việt.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên một trang báo mạng, Hà Trần chỉ nhắc đến tên Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh trong hàng bốn diva mà không nhắc đến Thu Phương. Điều này đã gây tranh cãi trong dư luận.

Hà Trần kết hợp ăn ý cùng Thu Phương trong đêm nhạc gần đây. Ảnh internet

Trên một diễn đàn mạng, một số người đã bày tỏ quan điểm cho rằng Thu Phương xứng đáng được coi là diva không thua kém Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam. Ngay lập tức, Trần Thu Hà "phản pháo".

Hà Trần phủ nhận Thu Phương là diva thứ 5 trong làng nhạc Việt. Ảnh FBNV

Nữ diva bình luận: "Nếu nhắc về tính ảnh hưởng thì Lam - Nhung - Linh là thế hệ đi trước Hà Trần. Thu Phương tuy lớn tuổi hơn nhưng nổi lên cùng thời với Hà Trần, Bằng Kiều. Khi bộ ba Lam - Nhung - Linh thành vedette trên các sự kiện lớn ở Hà Nội thì Thu Phương vẫn chỉ là ngôi sao hát vũ trường. Khán giả yêu mến mỗi giọng hát khác nhau, có chọn lựa, ưu ái riêng của họ nhưng không vì đứng hát chung mà thay đổi lịch sử âm nhạc được. Thu Phương chuyển sang sinh hoạt văn nghệ ở Mỹ năm 2003, trước Hà Trần một năm. Khi đó thì Việt Nam đã thừa nhận bốn diva rồi".

Những chia sẻ của nữ diva Trần Thu Hà một lần nữa gây tranh cãi trong dư luận. Nhiều người cho rằng, Hà Trần đã quá thẳng thắn khi đưa ra nhận xét có phần "vỗ mặt" Thu Phương. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại ủng hộ cách nhận xét của Hà Trần. 

Tuy nhiên, sau khi những thông tin này đến tai Hà Trần, nữ diva nhạc Việt bức xúc: “Câu trả lời nào cũng chỉ chính xác trong tương quan câu hỏi. Cố tình biến đảo câu chữ, ngữ cảnh là động cơ gây mâu thuẫn. Cần xin lỗi chị Thu Phương”.

Để giải thích rõ ràng hơn hoàn cảnh lúc đó, Hà Trần chia sẻ nhiều hơn về những gì cô đã trả lời: “Hà có trả lời 2 câu hỏi của fan:

1. Số 5 người sao chị không nhắc chị Phương? Phóng viên hỏi Hà về ảnh hưởng của ba chị trong thời kì đầu đi hát? Rõ ràng ai cũng biết Hà Trần chịu anh hưởng của ba chị.

Thời kì 97,98, ba chị là diva thì Hà Trần, Thu Phương mới bước ra khỏi vũ trường lên sân khấu chuyên nghiệp. Ngày hôm nay có hát 5 Diva lịch sử 17 năm trước vẫn không thay đổi

2. Nếu chị Phương không đi Mỹ đã là Diva rồi. Chị đi Mỹ năm 2003, trước Hà Trần một năm. Lúc này xưng tụng Diva vẫn dành cho bốn cô, chưa có chị, không xuyên tạc thời điểm được. Các bạn fan hỏi hai câu đó đã tự động xoá phản hồi. Tôi viết lại lần nữa rõ ràng ra đây".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news