Tin mới

Sự thật hình ảnh cá sấu hai đầu tại Mỹ

Thứ tư, 02/07/2014, 11:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bức ảnh một con cá sấu 2 đầu bò trên bờ sông thu hút sự chủ ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên tính xác thực của bức ảnh này chưa được xác định.

(Tinmoi.vn) Bức ảnh một con cá sấu 2 đầu bò trên bờ sông thu hút sự chủ ý của Cộng đồng mạng. Tuy nhiên tính xác thực của bức ảnh này chưa được xác định.

Hình ảnh cá sấu 2 đầu xôn xao cộng đồng mạng

Anh Justin Arnold đến từ Seminole Heights, thành phố Tampa, bang Florida, Mỹ đã đăng tải bức hình chụp một con cá sấu 2 đầu lên Facebook cá nhân với nội dung :“Ngày hôm qua, khi đang dắt chó đi dạo, tôi thấy có vài người đang xúm lại bờ sông Hillsborough ở Seminole Heights (Mỹ). Tôi lại gần và vô cùng ngạc nhiên khi thấy một con cá sấu 2 đầu”.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã thu hút nhiếu sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hiệp hội Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida lên tiếng cho rằng họ chưa nhận được bất kỳ phản ánh nào việc này, chỉ có duy nhất Justin khẳng định mình đã nhìn thấy nó.

Các nhà khoa học đang nghi ngờ đây là bức ảnh giả vì không xuất hiện dấu chân của cá sấu bò trên cát. Mặc khác, dị tật hai đầu ở động vật bò sát đã được coi là hiếm gặp, khả năng sống sót ngoài tự nhiên rất thấp khi không có sự chăm sóc và can thiệp của con người.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news