Tin mới

Sự thật lời xin lỗi và sinh nhật buồn của Văn Hậu sau trận thua Nhật Bản

Thứ sáu, 25/01/2019, 09:47 (GMT+7)

Không ít cư dân mạng đã bị lừa khi một facebooker mạo danh cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Không ít cư dân mạng đã bị lừa khi một facebooker mạo danh cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Tối 24/1, đoàn quân của ông Park Hang Seo đã có trận thua đầy tiếc nuối trước Nhật Bản tại Asian Cup 2019.  Dù không chiến thắng nhưng đông đảo fan đã dành cho các cầu thủ Việt Nam lời an ủi, động viên bởi tinh thần thi đấu quả cảm.

Phản ứng của các cầu thủ ra sao sau trận đấu này cũng được nhiều người quan tâm. Ngay sau trận đấu, nhiều người hâm mộ đã rần rần chia sẻ bài viết này từ một fanpage mang tên Đoàn Văn Hậu.

Trong đó, 1 fanpage có tên cầu thủ Đoàn Văn Hậu đăng 1 status buồn: "1 ngày sinh nhật buồn, thành thật xin lỗi 90 triệu người hâm mộ VN vì đã không mang chiến thắng về cho mọi người", đồng thời Facebook này còn viết: "Mỗi bạn có thể cho Đoàn Văn Hậu xin 1 lượt chia sẻ coi như lời chúc mừng sinh nhật buồn được không ạ".

Dòng trạng thái lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái này đã nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận động viên từ cư dân mạng. 

Tuy nhiên, sự thật khiến fan hâm mộ ngã ngửa khi sinh nhật của Đoàn Văn Hậu không phải trong tháng này. Chàng tuyển thủ người Thái Bình sinh ngày 19/4/1999. Hình ảnh Đoàn Văn Hậu cầm bánh sinh nhật bên người yêu Hoàng Anh được anh chia sẻ vào năm ngoái, cũng là lần đầu tiên nam cầu thủ công khai người yêu khiến dân tình "phát sốt".

Đây mới là facebook chính chủ của Đoàn Văn Hậu.

Như vậy, fanpage mang tên Đoàn Văn Hậu chia sẻ lời xin lỗi kèm theo bày tỏ về sinh nhật buồn là giả mạo nhưng có đến gần 25.000 yêu thích trang "bị lừa". Không chỉ Đoàn Văn Hậu, nhiều fanpage giả mạo Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải... cũng xuất hiện nhan nhản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news