Tin mới

Sự thật lý do ca sĩ Anh Quân Idol rửa chân cho bố mẹ

Thứ hai, 02/03/2015, 14:54 (GMT+7)

Gần đây, một clip ghi lại hình ảnh nam ca sĩ Anh Quân Idol rửa chân cho bố mẹ đang khiến không ít khán giả bất ngờ.

Gần đây, một clip ghi lại hình ảnh nam ca sĩ Anh Quân Idol rửa chân cho bố mẹ đang khiến không ít khán giả bất ngờ.

Trong clip, nam ca sĩ Anh Quân Idol ăn mặc khá bảnh bao, anh nhẹ nhàng cởi giầy, tháo tất, đặt đôi bàn chân của bố mẹ vào chậu nước và tỉ mỉ rửa chân cho bố mẹ.

Vừa rửa chân cho bố mẹ, Anh Quân vừa chia sẻ: "chàng trai tâm sự: "Con làm việc này từ tâm của con thôi. Con mong bố mẹ đỡ vất vả thôi, chứ chẳng phải vì công việc gì khác. Con nghĩ đây là việc rất bình thường.

Cũng như hồi bà mất, bố mẹ chỉ được rửa tay rửa chân cho bà 1 lần trong đời thôi. Nay con làm việc này, để bố mẹ không phải giống như bà, phải đợi đến giây phút cuối cùng."

Nam ca sĩ Anh Quân Idol rửa chân cho bố mẹ

Nói về nguyên nhân vì sao lại khiến nam ca sĩ thực hiện hành động này, Anh Quân cho biết trên trí thức trẻ: "Cuối năm vừa rồi, bà nội em mất. Là cháu đích tôn, mọi nghi lễ trong đám tang em đều có mặt và tham dự. Em nhớ mãi lúc bố em rửa tay chân, thay đồ cho bà.

Lúc đó, em xúc động lắm. Em biết đây là lần đầu tiên bố em làm việc đó cho bà. Và em chợt nghĩ, chắc chắn là lúc này, bà sẽ chẳng còn cảm nhận được sự ân cần và tình cảm của bố em dành cho bà nữa.

Từ đó, em nghĩ rằng em phải làm gì đó để bố mẹ cảm nhận được tình cảm, sự tận tâm của em, chứ không phải để bố mẹ chờ tới sau này…"

Anh Quân Idol từng lọt top 7 cuộc thi Vietnam Idol

Sau khi rửa chân cho bố mẹ xong, chàng trai còn cẩn thận lấy khăn khô lau bàn chân cho bố mẹ. Hành động này khiến rất nhiều người ngỡ ngàng, vừa xúc động.

Theo tin tức được biết, ca sĩ Anh Quân từng lọt top 7 cuộc thi Vietnam Idol 2012. Việc làm của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Quốc Huy (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news