Tin mới

Sự thật MC Thanh Bạch cưới "bà trùm" Thúy Nga Paris by Night

Thứ sáu, 30/01/2015, 14:27 (GMT+7)

MC Thanh Bạch khẳng định chuyện làm đám cưới với "bà trùm" Thúy Nga Paris by Night là có thật nhưng vì một mục đích khác.

 

 

MC Thanh Bạch khẳng định chuyện làm đám cưới với "bà trùm" Thúy Nga Paris by Night là có thật nhưng vì một mục đích khác.

Thời gian qua, giới showbiz cũng như dư luận không khỏi bất ngờ trước thông tin MC Thanh Bạch sẽ lấy "bà trùm" Thúy Nga Paris by Night.

Theo đó, đã có một số bức ảnh thân thiết thậm chí là khóa môi giữa MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga. Nhiều bạn bè, người thân chia sẻ rằng họ đã nhận được lời mời đến tham dự “ngày vui” vào ngày 5/2 sắp tới.

Trao đổi trên báo Một thế giới, MC Thanh Bạch khẳng định chuyện làm đám cưới với Thúy Nga Paris là có thật nhưng đây chỉ là một đám cưới giả và có mục đích rõ ràng.

Hình ảnh "đám cưới" của MC Thanh Bạch và Thúy Nga Paris

MC Thanh Bạch cho biết, anh và Thúy Nga Paris làm đám cưới chỉ mục đích là vì các nghệ sĩ nghèo. Cả hai đã giả vờ lên kịch bản đám cưới nhằm "lừa" mọi người quan tâm đến một chương trình quyên góp tiền bạc cho những nghệ sĩ khó khăn.

Theo tin tức được biết, chương trình Từ thiện, quyên góp này sẽ diễn ra vào sáng ngày 7/2 tại Nhà hát thành phố, quyên góp tiền để giúp 200 anh em nghệ sĩ, công nhân, hậu đài. Chương trình là do NSND Kim Cương đứng ra tổ chức

Về những bức ảnh tình tứ, khóa môi, MC Thanh Bạch cho hay đó là ý tưởng anh nghĩ ra để kêu gọi mọi người quyên góp tiền.

Thanh Bạch nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình với loạt chương trình Tuổi thần tiên (Nhà hát Hòa Bình) và sau đó là những chương trình sân khấu lớn trong nước như cuộc thi hoa hậu Việt Nam của báo Tiền phong, Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn,... Với việc thực hiện hàng trăm chương trình truyền hình và sân khấu trong suốt sự nghiệp của mình, Thanh Bạch được coi là một trong những người dẫn chương trình đắt giá và thành công nhất của Việt Nam từ trước đến nay.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news