Tin mới

Sự thật mối quan hệ thân thiết giữa Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Thứ sáu, 05/06/2015, 14:45 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Tóc Tiên thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ thân thiết giữa cô và Hoàng Touliver chỉ dừng ở mức cộng sự.

Nữ Ca sĩ Tóc Tiên thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ thân thiết giữa cô và Hoàng Touliver chỉ dừng ở mức cộng sự.

Kể từ sau chương trình The Remix, mối quan hệ giữa Tóc Tiên và Hoàng Touliver ngày càng thân thiết. Chính vì vậy đã không ít tin đồn cho rằng cả hai đang hẹn hò. Và cũng không ít lần, Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị bắt gặp hẹn hò với nhau.

Xem video: Tóc Tiên cười rạng rỡ bên Hoàng Touliver

[mecloud]NJG4bJaID4[/mecloud]

Trước những thắc mắc của người hâm mộ, trả lời trên Zing, Tóc Tiên chia sẻ: "Chúng tôi là những cộng sự ăn ý và có một mối quan hệ thân thiết.

Với những sản phẩm âm nhạc tiếp theo, tôi đều cộng tác với Hoàng Touliver và Long Halo. Đây là điều mà chúng tôi cam kết với nhau ngay từ khi còn tham gia The Remix. Tôi may mắn vì có được những người cộng sự tuyệt vời".

Như vậy, Tóc Tiên luôn khẳng định mối quan hệ thân thiết giữa cô và Hoàng Touliver chỉ là cộng sự.

Với Tóc Tiên, Hoàng Touliver là cộng sự tốt

Theo tin tức trước đó, vào sự kiện họp báo hồi tháng 5, Tóc Tiên cũng đã từng chia sẻ: "Tôi và anh Hoàng là hai cộng sự không chỉ khắc khẩu trong công việc mà còn cả trong cuộc sống. Tôi không hiểu vì sao mọi người thường xuyên lại ghép hai đứa với nhau".

Nghi án Tóc Tiên và Hoàng Touliver được dấy lên kể từ khi cả hai hợp tác trong chương trình The Remix. Qua 6 đêm thi của The Remix, Tóc Tiên khiến người xem thỏa mãn về phần nhìn và thuyết phục về phần nghe. Dù không giành ngôi vị quán quân nhưng tên tuổi của Tóc Tiên ngày càng được khán giả biết đến và yêu mến.

Tóc Tiên được xem là một sao Việt trẻ tài năng, hát hay và có ngoại hình đẹp. Từ một ca sĩ tuổi teen dễ thương với tóc tết bím, cô chuyển sang phong cách gợi cảm, gu thời trang cũng có nhiều nét tương đồng với Miley Cyrus. Nhờ vậy, tên tuổi của Tóc Tiên được khán giả quan tâm hơn. 

Trên sân khấu, Tóc Tiên thể hiện phong cách biểu diễn cùng vũ đạo chuyên nghiệp, dù sexy nhưng vẫn giữ được nét văn minh trong mắt công chúng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news