Tin mới

Sự thật nam sinh tỏ tình với bạn gái bị bảo vệ... đạp ngất xỉu

Thứ năm, 07/05/2015, 06:53 (GMT+7)

Sau màn tỏ tình lãng mạn, nam sinh này bị bảo vệ ra nhắc nhở sau đó đạp vào người khiến nam sinh này ngã và ngất xỉu?

Sau màn tỏ tình lãng mạn, nam sinh này bị bảo vệ ra nhắc nhở sau đó đạp vào người khiến nam sinh này ngã và ngất xỉu?

[mecloud]EP6RtzpxzD[/mecloud]Ngày 6/5, Cộng đồng mạng được dịp xôn xao và thần tượng về clip một nam sinh đã thực hiện màn tỏ tình lãng mạn với cô gái mà mình thầm thương trộm nhớ ngay tại sân kí túc của một trường đại học nơi mà người yêu đang theo học. Bằng sự chân thành, chàng trai đã nhận được lời đồng ý của bạn gái và kém theo đó là nụ hôn, những cái ôm ấp áp.

Sự thật nam sinh tỏ tình với bạn gái bị bảo vệ... đạp ngất xỉu

Hình ảnh nam sinh tỏ tình và sau đó nam sinh này được cho là bị bảo vệ đánh đến ngất xỉu. (Ảnh Beat.vn).

Theo những chia sẻ này, màn tỏ tình lãng mạn này diễn ra vào khoảng 22h đêm ngày 5/5. Trong lúc cặp đôi này đang tỏ tình, một thầy giáo quản sinh đã đi ra và nhắc nhở cặp đôi này. Tuy nhiên, thầy quản giáo vẫn "biết ý" để cho cặp đôi có không gian riêng.

Màn tỏ tình lãng mạn đó tưởng chừng sẽ là kỉ niệm đáng nhớ cho cặp đôi này đến như đoạn cuối của clíp xuất hiện hình ảnh bảo vệ kí túc xá đi ra phàn nàn với cặp đôi này. Đến khi bảo vệ này khó chịu, nam sinh nắm tay bạn gái bỏ chạy thì bất ngờ bị bảo vệ đạp vào người, ngã lăn ra sân và... ngất xỉu.

Sự việc xảy ra, nhiều người tỏ ra ái ngại cho cặp đôi này, một bạn chia sẻ: "Ôm nhau có phạm tội hay chộm cắp gì đâu mà đạp (hành hung) ngta nhỉ. Tội nghiệp hai bạn ấy quá". 

Người liên quan lên tiếng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc cặp đôi này tỏ tình, làm ảnh hưởng đến trật tự của khu KTX và nhà trường. Một sinh viên ngành Bảo hiểm cho rằng, nếu suy nghĩ ra thì cả bác bảo vệ và cặp đôi này đều có chỗ sai. Bác bảo vệ đã đánh bạn nam kia là sai. Tuy nhiên, nhà trường cũng có quy định là 11h là giờ giới nghiêm, không cho người lạ vào trường. Việc cặp đôi này tỏ tình khiến nhiều sinh viên hò reo cổ vũ, gây mất trật tự KTX, trường học.

Được biết, vụ việc trên xảy ra tại trường Đại học Lao động - Xã hội (Đống Đa, Hà Nội) vào khoảng 22h ngày 5/5 tại sân KTX của trường. Cả hai đều là sinh viên năm nhất, chuyên ngành Bảo hiểm trường ĐH Lao động - Xã hội.

Một bạn nữ chứng kiến màn tỏ tình cho hay, màn tỏ tình diễn ra cũng nhanh, khoảng 2-3 phút và có rất nhiều sinh viên trên các tầng nhìn xuống hò reo cổ vũ. Nhiều sinh viên còn hò reo "hôn nhau đi, ôm nhau đi". Được một lúc thì thấy bảo vệ đi ra, đạp chúng người bạn nam. Ngay sau đó, một số sinh viên đã gọi taxi đưa nam sinh này đi cấp cứu.

Để tìm hiểu rõ vấn đề, có hay không việc bảo vệ đánh nam sinh này dẫn đến ngất xỉu, ngay trong ngày chúng tôi có cuộc trao đổi với ông Phạm Quốc Huy - Phó trưởng phòng Hành chính tổng hợp (Trường Đại học Lao động & Xã hội), ông Huy xác nhận có sự việc xảy ra trong khuôn viên ký túc xá của trường vào khoảng 22-23h ngày 5/5. Thời điểm xảy ra sự việc là ca trực đêm của bảo vệ Vũ Hồng Lam và đã nghe bảo vệ Lam trình bày về sự việc này. Tuy nhiên, phía nhà trường vẫn chưa nhận được phản hồi từ hai sinh viên trong sự việc vào đêm ngày 5/5.

Liên quan đến thông tin nam sinh bị đạp ngất xỉu ông Huy cho biết: “Không hề có việc bảo vệ nhà trường đạp ngã sinh viên ngất xỉu”.

"Bảo vệ đã nhắc nhở lần đầu vì hai bạn này gây mất trật tự kí túc xá, bạn nam đã đồng ý bạn đi về nhưng sau đó bạn nam lại quay lại tỏ tình nên bảo vệ đã đuổi bạn ấy để đưa ra phòng trường trực nhưng bạn này bỏ chạy và bị ngã rồi ngất xỉu. Bảo vệ Lam cũng báo cáo lại là bạn ấy ăn vạ nên nằm lại như vậy, bạn nam ấy tự ngã xuống chứ không phải bị đánh", vị Phó trưởng phòng Hành chính tổng hợp nói.

“Sau khi kiểm tra lại thông tin và xem tường trình từ phía sinh viên của mình, chúng tôi sẽ xem xét lại tình huống này như thế nào và kiểm tra chính xác có hay không có sự việc bảo vệ đánh sinh viên. Nếu có sự việc như trên, nhà trường sẽ căn cứ vào thực tế để có phương án xử lý”, ông Huy nói thêm.

Thiên An/Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news