Tin mới

Sự thật phía sau bức ảnh chàng trai ngồi khóc khi người yêu cũ 7 năm đi lấy chồng giàu

Thứ ba, 16/04/2019, 07:45 (GMT+7)

Sau khi dân mạng ùa vào an ủi chàng trai thì phát hiện thực ra đó chỉ là "cú lừa" để "câu like".

Câu chuyện về đi ăn cưới người yêu cũ và những gì liên quan đến người yêu cũ luôn là đề tài hot và nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Mới đây những dòng tâm sự của chàng trai khi người yêu 7 năm bỏ đi lấy chồng giàu khiến không ít người xót xa.

Hình ảnh chàng trai ngồi khóc được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Ảnh: Facebook nhân vật

Nội dung bài viết có đoạn "Thanh niên đang khóc này với cô dâu kia yêu nhau gần 7 năm rồi, cậu này 27 tuổi không lo làm lụng cứ ăn chơi đua đòi bay lắc bỏ mặc cô gái chẳng thèm quan tâm. Kiểu nghĩ yêu nhau 7 năm rồi thì bỏ nhau làm sao được, nên cứ kệ con mẹ cô gái, cô khuyên gì cũng không nghe, nên tình cảm ngày càng lạnh nhạt...

Bức ảnh khiến dân mạng xôn xao thực ra lại là câu chuyện để câu like. Ảnh: Facebook nhân vật

Cô gái là con một gia đình khá giả ở miền Bắc, nhà không có gì ngoài đồ gỗ quý hiếm cả, vào một buổi sáng trời cũng không được đẹp cho lắm gia đình cô ký hợp đồng với một công ty chuyên về nội thất nhà ở, anh giám đốc đẹp trai kiểu hiền lành. Lửa tuy gần rơm nhưng cũng mãi về sau mới bén, còn anh người yêu kia đi biền biệt cả tháng mất tích luôn cũng chẳng có cuộc điện thoại xem sự tình thế nào.

Và rồi nhanh như một cơn gió, hôm nay tròn 9 tháng 10 ngày gia đình cô ký hợp đồng với công ty nội thất kia, và song song đó là một đám cưới đẹp như trong mơ của cô và anh giám đốc. Thấy bảo cô cũng chẳng thèm mời người cũ nhưng anh này cứ đến xong hôm trước đã khóc rồi, hôm nay lúc tổ chức cúi mặt xuống khóc kiểu tiếc nuối".

Ngay khi bài viết được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng.

Nhiều người trách móc bạn trai đã bỏ rơi bạn gái suốt 7 năm không quan tâm và chăm sóc nên cô gái quyết định như thế là đúng.

Nhiều người còn lên tiếng an ủi và mong chàng trai sớm quên đi được tình cũ.

"Điều đáng tiếc nhất trên cuộc đời không phải là đánh mất đi cuộc chơi, mà điều đáng tiếc nhất là vì cuộc chơi, ta lại đánh mất đi chính người yêu thương mình nhất!", một dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ nhất là câu chuyện này chỉ là câu chuyện để câu like.

Theo đó, cô dâu trong câu chuyện trên là Bùi Thị Phương Anh (quê Cẩm Giàng, Hải Dương), chú rể là Bùi Văn Lượng (quê Quỳnh Phụ, Thái Bình). Cặp đôi này yêu nhau được 2 năm, chú rể Văn Lượng cũng chính là mối tình đầu của Phương Anh.

Và câu chuyện đang khiến dân mạng xúc động là do  một người bạn của chú rể 'viết cho vui'. Biết được thông tin, Văn Lượng tỏ ra bất ngờ nhưng không có ý trách móc: 'Cậu bạn đó là bạn cấp ba của tôi, chắc cậu ấy viết để câu view chứ không có ý gì xấu đâu'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news