Tin mới

Sự thật phía sau ồn ào Lệ Quyên bị bắt gặp cùng 'tình trẻ' và lý giải về thái độ bình thản của nữ ca sĩ

Thứ sáu, 21/08/2020, 21:00 (GMT+7)

Bấp chấp những ý kiến trái chiều xoay quanh đời tư của nữ ca sĩ, Lệ Quyên vẫn khá bình thản và giữ tâm thế không bận tâm cùng sự thật phía sau khiến nhiều người ngã ngửa.

Thời gian vừa qua những hình ảnh Lệ Quyên đi mua sắm và ăn uống cùng trai trẻ lạ mặt trên phố Hà Nội bất ngờ khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Giữa thời điểm đang 'nóng như lửa', ông xã Lệ Quyên là Doanh nhân Đức Huy bất ngờ lên tiếng khẳng định 'cả hai vợ chồng chưa ly hôn' và từ chối bình luận về những hình ảnh nóng của vợ.

Hình ảnh Lệ Quyên đi cùng trai trẻ khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook

Trong khi đó, Lệ Quyên lại có phản ứng hoàn toàn trái ngược khi cô không hề đả động bất cứ điều gì liên quan đến ồn cào của mình.

Nhưng cô vẫn bỏ qua mọi tin đồn và đăng tải cuộc sống thường nhật. Ảnh: Facebook

Thậm chí giọng ca Bên Em Là Biển Rộng cũng từ chối chia sẻ với truyền thông và vẫn liên tục cập nhật những hình ảnh xinh đẹp và đời thường của mình.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo 'cao tay xử đẹp' tình cũ Hyun Bin khi lộ bằng chứng hẹn hò với Son Ye Jin

Thậm chí trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên tiết lộ cho thấy mình vẫn đang có một gia đình yên ấm.

Vẫn khoe hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

'Các mình ơi, cho em hỏi hôm nay là thứ mấy? Ở nhà mùa dịch, chả biết đến ngày tháng ra sao nữa... Chỉ cố gắng dưỡng da, dưỡng tóc, tập luyện giữ dáng để mong được trở lại sân khấu với khán giả thôi. Nhớ các mình', Lệ Quyên tâm sự.

Khi dân tình săm soi lại loạt chia sẻ trước, cô từng khá dị ứng với 'người thứ ba'.

Khoe ảnh hạnh phúc bên con trai của mình. Ảnh: Facbook

'Nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên.

Người ta hay đỗ lỗi cho tình yêu rằng ‘vì tình yêu làm cho tôi mù quáng’ nhưng tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn? Đừng đỗ lỗi cho tình yêu, điều đó chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn', Lệ Quyên từng tâm sự.

Lệ Quyên sắp ra MV mới kỷ niệm 20 năm ca hát. Ảnh: Internet

Và mới đây, mọi ồn ào dường như đã có câu trả lời, nam chính từng xuất hiện trong bức ảnh được dân tình chụp lại cùng Lệ Quyên trên phố Lâm Bảo Châu cũng chính là nam chính xuất hiện trong MV đặc biệt đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát của Lệ Quyên.

Sau khi thành công vang dội với liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát với tên gọi Q SHOW 2 trước đó của mình, Lệ Quyên đã chính thức công bố với khán giả dự án mới nhất của mình.

Hoá ra những hình ảnh khiến dân tình xôn xao kia là hoàn toàn có cơ sở và việc gia đình Lệ Quyên vẫn đang vô cùng hạnh phúc là sự thật.

Chân dung trai trẻ trong drama vừa qua cũng là nam chính trong MV mới của Lệ Quyên. Ảnh: Internet

Chính vì MV đặc biệt của Lệ Quyên mà sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu được cho là sự 'nhá hàng' cho sản phẩm mới.

Theo chia sẻ của Lâm Bảo Châu với truyền thông, anh cho biết vốn hâm mộ Lệ Quyên từ khi còn rất nhỏ và nhờ tham gia vào TVC mới có cơ hội quen biết 'nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên.

Cũng theo tiết lộ của trai trẻ, Lệ Quyên là người phụ nữ có cá tính khá mạnh, cực kỳ thẳng thắn và nghiêm khắc với chính bản thân và công việc.

Mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện đều luôn chỉn chu và cô cũng là dân chuyên Văn nên ăn nói khá tinh tế và sâu sắc. 
Dự kiến đây sẽ là MV được đầu tư hết sức hoành tráng và mang đến nhiều dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp ca hát hơn 20 năm của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news