Tin mới

Sự thật ảnh thân mật giữa Bình Minh - Trương Quỳnh Anh

Thứ hai, 04/12/2017, 08:49 (GMT+7)

Những hình ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bị lộ không nằm trong phim truyền hình "Thề không gục ngã" mà cả hai từng đóng chung.

Những hình ảnh thân mật giữa Bình MinhTrương Quỳnh Anh bị lộ không nằm trong phim truyền hình "Thề không gục ngã" mà cả hai từng đóng chung.

Liên quan đến những hình ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, nhiều người cho rằng, đó có thể là những hình ảnh trong bộ phim truyền hình "Thề không gục ngã" mà Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng đóng chung.

Trương Quỳnh Anh và BìnhMinh lộ ảnh thân mật. Ảnh internet

Trong 32 tập phim, Trương Quỳnh Anh và Bình Minh chỉ có một vài cảnh ôm nhau chứ không hề quay phân đoạn giường chiếu nào như trong loạt ảnh bị lộ hồi chiều 3/12 vừa qua.

 
Cả hai tình cảm bên nhau. Ảnh internet

Một điểm nữa, tạo hình của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh cũng khá quê mùa chứ không thời thượng như trong loạt ảnh này. Đặc biệt, trong loạt ảnh thân mật, Bình Minh mặc chiếc áo có dòng chữ Cầu thủ nhí 2016 (chương trình truyền hình phát sóng năm 2016 do Bình Minh làm MC). Tuy nhiên, trong phim, Bình Minh không hề sử dụng chiếc áo này.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, đạo diễn phim "Thề không gục ngã" Minh Cao khẳng định những hình ảnh trên không nằm trong dự án phim của mình.

Những bằng chứng trên cho thấy, loạt ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh không phải nằm trong dự án phim.

Được biết, Trương Quỳnh Anh và Tim đã ly hôn sau nhiều năm chung sống. Khác với gia đình Tim, Bình Minh có cuộc sống gia đình êm ấm bên bà xã Anh Thơ. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ ảnh bên vợ con và nhận được sự khen ngợi của dư luận.

Hiện Bình Minh và Trương Quỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng về những bức ảnh trên.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news