Tin mới

Sự thật quan hệ Hồ Ngọc Hà và Cường đô la sau tin đồn chia tay

Thứ ba, 03/02/2015, 10:19 (GMT+7)

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người mới biết rõ mối quan hệ thật sự của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà sau nhiều tin đồn chia tay.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người mới biết rõ mối quan hệ thật sự của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà sau nhiều tin đồn chia tay.

Mới đây, sự thật về mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la được gián tiếp lộ ra trong bản báo cáo của công tu Quốc Cường Gia lai (QCG). Theo đó, ngày 2/2, công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014. Theo đó, tại thời điểm 30/1/2015, trong danh sách người có liên quan của tổ chức niêm yết, Hồ Thị Ngọc Hà (tên thật của ca sỹ Hồ Ngọc Hà) vẫn được xác định là vợ của ông Nguyễn Quốc Cường – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai.

Nguyễn Quốc Hưng (bé Subeo - pv) được xác định là con của Cường đô la. Cả Hồ Ngọc Hà và con trai Nguyễn Quốc Hưng đều không nắm giữ bất cứ cổ phiếu QCG nào. Đây là thông tin đã từng gây tranh cãi một thời gian.

Như vậy, sau bao sóng gió và những tin đồn chia tay, Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ của Cường đô la. Trong khi trước đó, không ít người nghĩ rằng, nữ ca sĩ Hà Hồ vẫn thực sự chưa có danh phận trong gia đình Cường đô la. Đây chính là câu trả lời xác đáng về mối quan hệ của Cường đô là và Hồ Ngọc Hà khiến dư luận bấy lâu nay đi tìm.

Theo tin tức trước đó, đã có một số tin đồn cho rằng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã chia tay nhau. Liên tiếp sau đó, người ta thường thấy Hồ Ngọc Hà chia sẻ những tâm sự buồn trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ này cả Cường đô là và Hồ Ngọc Hà đều chọn cách im lặng.

Khi Hồ Ngọc Hà công khai chuyện tình cảm với Cường đô la, dư luận nhìn Hồ Ngọc Hà là kiều nữ chân dài mượn hơi đại gia. Không đáp trả dư luận bằng sự nôn nóng, Hồ Ngọc Hà âm thầm chứng minh chuyện đến với Cường đô la không phải vì tiền. Cô chăm chỉ tập luyện ngày đêm. Hà Hồ trở thành ngôi sao đắt show và có giá cát xê cao ngất ngưởng. Bằng năng lực của mình, Hồ Ngọc Hà đủ sức lo cho cô một cuộc sống giàu sang mà không cần dựa vào ông xã Cường đô la. Chính vì vậy, dư luận đã phải khâm phục khả năng của Hồ Ngọc Hà qua từng ngày.

Khi Cường đô la gặp khó khăn trong công việc kinh doanh, Hồ Ngọc Hà lại đảm trách vai trò gánh vác kinh tế trong gia đình và không ít lần trả những khoảng nợ cho Cường đô la. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news