Tin mới

Sự thật sau bức ảnh Kim Tae Hee bụng bầu vẫn lãng mạn hẹn hò với Bi Rain

Thứ ba, 03/10/2017, 10:22 (GMT+7)

Mới đây, người hâm mộ truyền tay nhau hình ảnh Bi Rain và Kim Tae Hee hẹn hò trong một quán cà phê ở Cheongdam-dong khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Mới đây, người hâm mộ truyền tay nhau hình ảnh Bi RainKim Tae Hee hẹn hò trong một quán cà phê ở Cheongdam-dong khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Sáng ngày 2/10, nhiều trang báo Hàn, Việt và các trang fanpage đưa tin về bức ảnh tình tứ của cặp đôi quyền lực Kim Tae Hee - Bi Rain tại một quán cafe tọa lạc ở khu phố Cheongdamdong sầm uất bậc nhất thủ đô Seoul. Bi Rain đưa bà xã Kim Tae Hee, người đang ở thời kỳ cuối thai kỳ, đến quán một cafe để tận hưởng khoảnh khắc bình yên như cặp vợ chồng bình thường. 

Hình ảnh Bi Rain - Kim Tae Hê hẹn hò được cư dân mạng truyền tay nhau.

Bi Rain thể hiện là một ông chồng quan tâm vợ khi quay sang nhìn Kim Tae Hee chăm chú lắng nghe cô nói chuyện.

Tuy nhiên, đây vốn là hình ảnh cũ được fan chụp lại từ 2 tháng trước và đăng tải lại lên mạng xã hội Hàn vào hôm nay.

Càng gần ngày lâm bồn, Bi Rain càng chăm chỉ đưa vợ đi chơi hơn. Trước đó, Bi Rain đã đưa vợ sang Ý du lịch để nghỉ dưỡng thai và bay sang Mỹ theo lịch trình của nam ca sĩ.

Thời gian này, 2 người thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tại khu Itaewon. Đây là nơi căn biệt thự mới của Kim Tae Hee và Bi Rain đang trong quá trình sang sửa.

Sau khi hoàn tất xong dự án phim "Uhm Bok Dong", gần đây Bi Rain bận rộn với việc cho ra mắt album mới. Dự kiến album của anh sẽ phát hành vào tháng 12 tới. Bên cạnh đó anh cũng tham gia chương trình truyền hình "The Unit" với vai trò là người cố vấn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news