Tin mới

Sự thật sau hình ảnh lung linh, đọc vanh vách tin tức của dàn BTV đình đám VTV

Thứ sáu, 17/07/2020, 14:36 (GMT+7)

Loạt ảnh hậu trường của dàn BTV, MC đình đám VTV sau những hình ảnh lung linh trên sóng truyền hình khiến cộng đồng mạng thích thú.

Mới đây, một đoạn clip trên mạng xã hội đã tiết lộ những hình ảnh hậu trường thú vị của dàn BTV đình đám VTV. Theo đó, trong đoạn clip này, các BTV Thu Hương cùng một đồng nghiệp nam để chân trần, đặt chân lên một thiết bị lạ. Được biết, đây chính là thiết bị điều khiển tốc độ của máy nhắc chữ.

Điều này khiến không ít người phải bất ngờ. Với máy đọc chữ, các MC/BTV có thể đọc vanh vách tin tức, ‘bắn chữ như gió’ trên sóng truyền hình, không thiếu sót nội dung và không cần nhìn vào kịch bản.

BTV Thu Hương sử dụng thiết bị điều khiển tốc độ máy đọc chữ

Trước đó, nhiều hình ảnh hậu trường về các BTV, MC của VTV được tiết lộ cũng khiến người hâm mộ thích thú. Khi dẫn bản tin thời tiết, BTV Xuân Anh đi dép lê, đứng trên chiếc phông nền màu xanh truyền tải thông tin trước ống kính, còn hiệu ứng đồ họa sẽ có một ê kip xử lý hậu kỳ.

BTV Quốc Khánh phải đứng trên bục gỗ khi đứng cạnh Á hậu Thụy Vân

 

Hay BTV Hữu Bằng cũng từng bị chính camera của VTV1 quay trúng cảnh chân không đi giày khi đang dẫn thời sự. BTV Hoài Anh lộ ảnh đi chân trần, mặc quần hoa dù bên trên vẫn là áo vest hay áo dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news