Tin mới

Hoang mang tin đồn Tuấn Hưng bị hành hung ở Hải Dương

Thứ sáu, 26/09/2014, 11:46 (GMT+7)

Gần đây, thông tin Tuấn Hưng ẩu đả ở Hải Dương trong chuyến đi lưu diễn đang gây xôn xao trong dư luận. 

Gần đây, thông tin Tuấn Hưng ẩu đả ở Hải Dương trong chuyến đi lưu diễn đang gây xôn xao trong dư luận. 

Cụ thể, tối ngày 25/9, xuất hiện nhiều nguồn tin Tuấn Hưng có ẩu đả, bị hành hung tại Hải Dương trong chuyến đi lưu diễn. Trước khi show diễn bắt đầu, Tuấn Hưng cùng đội bóng H.A.T của anh trong khi giao lưu bóng đá tại TP. Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đã có va chạm với nhóm cổ động viên khác và một người thuộc nhóm của ca sĩ Tuấn Hưng bị hành hung. Đồng thời tin đồn ca sĩ Tuấn Hưng bị hành hung cũng xôn xao trên các trang mạng xã hội.

Bức ảnh của Tuấn Hưng trên sân được chia sẻ trên mạng

Theo trang Đại Lộ  cho biết, nguồn tin riêng từ Công an TP. Hải Dương, để chuẩn bị cho Liveshow “Nắm lấy tay anh” sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 26/9 tại TP. Hải Dương, ca sĩ Tuấn Hưng cùng các nghệ sĩ trong đoàn có tham gia giao hữu bóng đá với đội bóng chủ nhà Poker Hải Dương. Tuy nhiên, trong quá trình đang diễn ra trận đấu, một trong những cầu thủ trong nhóm của đội ca sĩ Tuấn Hưng ngồi ngoài sân đã bị một nhóm người khác hành hung, đập chai bia vào đầu.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin khác ca sĩ Tuấn Hưng vẫn đang đá bóng trên sân, không bị hành hung cũng như tham gia vào cuộc ẩu đả trên. Được biết, ca sĩ Tuấn Hưng đang có mặt tại thành phố Hải Dương để chuẩn bị cho Liveshow "Nắm lấy tay anh" vào tối 26/9 tại đây. 

Những thông tin trên chưa được bên ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng xác nhận. 

PV Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news