Tin mới

Sự thật bất ngờ sau lời phỏng vấn của Song Hye Kyo: 'Ly hôn là do số phận'

Thứ tư, 24/07/2019, 19:12 (GMT+7)

Ngay sau khi trả lời phỏng vấn trên truyền thông về việc ly hôn với Song Joong Ki là do số phận, Song Hye Kyo đã nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận.

Hồi tháng 6 vừa qua, Song Joong KiSong Hye Kyo tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ Châu Á đều nuối tiếc. Cách đây ít ngày, cả hai chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn sau 1 năm 8 tháng yêu nhau.

Sau khi "đường ai nấy đi", Song Hye Kyo tiếp tục hoạt động và tham gia các sự kiện ở nước ngoài còn Song Joong Ki thì tiếp tục với bộ phim của mình. Mới đây, khi tham gia một sự kiện của thương hiệu trang sức ở Monaco, Song Hye Kyo đã đồng ý trả lời một cuộc phỏng vấn với tạp chí Hong Kong khiến người hâm mộ bất ngờ.

Song Hye Kyo nhận nhiều chỉ trích về phát ngôn thiếu trách nhiệm trước truyền thông. Ảnh internet

Trong lần chia sẻ đó, nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" rất vui vẻ chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai của mình đặc biệt là việc cô nói mọi việc trên đời này đều do duyên số đồng thời cũng mong muốn đeo vương miện để trở thành một nàng công chúa trong ngày sinh nhật của mình.

Ngay sau khi bài phỏng vấn được đăng tải, nhiều người đã chỉ trích về phát ngôn thiếu trách nhiệm của mình. Câu nói của Song Hye Kyo khiến người khác nghĩ rằng cô vô tâm trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki nên đã khiến cuộc sống của hai vợ chồng không thể hòa hợp được từ đó dẫn đến đổ vỡ.

Giữa làn sóng chỉ trích Song Hye Kyo về thái độ thiếu trách nhiệm trên, người chịu trách nhiệm dịch thuật trong buổi phỏng vấn đã lên tiếng giải thích. Người này thẳng thắn xin lỗi và rất lấy làm hoang mang vì đã không dịch rõ ý của nữ diễn viên khiến vợ cũ của Song Joong Ki nhận hàng loạt "gạch đá" từ dư luận Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news