Tin mới

Sự thật thông tin danh hài Thuý Nga qua đời để lại gia tài triệu Đô la ở Mỹ

Thứ sáu, 16/11/2018, 15:28 (GMT+7)

Thông tin danh hài Thúy Nga qua đời được lan truyền trên mạng đã khiến công chúng vô cùng hoang mang lo lắng.

Thông tin Danh hài Thúy Nga qua đời được lan truyền trên mạng đã khiến công chúng vô cùng hoang mang lo lắng.

Sáng nay, trên Facebook cá nhân của nghệ sĩ hài Thúy Nga gây chú ý khi khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái phản hồi lại thông tin thất thiệt đã đồn rằng mình qua đời. Cụ thể, Thúy Nga viêt: "Sáng sớm, đang ngủ nghe fan điện thoại tấp nập hỏi thăm tui còn sống hay chết? Vì có thông tin Cộng đồng mạng vừa thông báo nghệ sĩ hài Thuý Nga vừa qua đời để lại gia tài triệu đô la ở Mỹ!"

Danh hài Thúy Nga lên tiếng về tin đồn thất thiệt về bản thân mình.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn hài hước: "Giờ đang cần 1 triệu đồng Việt Nam đi ăn sáng còn không có đây mấy ba mấy má, ở đâu ra mà dư tới triệu đô la luôn vậy mấy bà. Mà được cái chế chịu cái hình thờ chế lắm nha, gợi cảm xinh tươi quá".

Được biết, trước đó trên mạng xuất hiện một clip chia sẻ về việc "Danh hài Thúy Nga qua đời để lại gia tài triệu đô tại Mỹ", "Cộng đồng tiếc thương danh hài Thúy Nga". Thông tin này khiến người hâm mộ Thúy Nga vô cùng lo lắng, hoang mang. Bất bình trước hành động này nên Thúy Nga mới quyết định lên tiếng.

Ngoài tuổi 40, Thúy Nga ngày càng trẻ trung hơn.

Lời chia sẻ hài hước của danh hài Thúy Nga khiến nhiều người phải phì cười. Danh hài Vân Dung cũng như Nghệ sĩ Hồng Vân cũng đã phải thốt lên rằng “Ôi giời ơi, cạn lời”. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bức xúc về tin đồn thất thiệt trên.

Tuy nhiên, Thúy Nga không phải là trường hợp đầu tiên bị lôi vào trò đò tai quái này. Trước đó, Danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ Chí Trung, ca sĩ Khánh Ly, ca sĩ Elvis Phương, Danh ca Chế Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Sơn Tùng M-TP... cũng đã "dở khóc dở cười" vì đang cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hay và đặc sắc về âm nhạc, phim ảnh... Vậy mà trên mạng, đã rất nhiều lần, họ bị dân mạng truyền tai nhau "đã chết rồi".

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ bị đồn đã qua đời nhiều nhất.

Mới đây nhất, vào tối 8/10, cộng đồng mạng và giới nghệ sĩ xôn xao trước tin ca sĩ Chế Linh đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 75. Nhưng bầu show của ca sĩ này đã đính chính ngay rằng: "Tôi cam kết 100% chú vẫn còn sống và rất khỏe mạnh. Mỗi đêm còn hát được liveshow 30 bài. Hiện chú đang về Phan Rang - Tháp Chàm để dự lễ hội của người Chăm".

Ngày 6/10, trên mạng xã hội cũng lan truyền thông tin nữ diễn viên Mai Phương đã qua đời vì bệnh ung thư. Điều này đã khiến người chị, người đồng nghiệp thân thiết là Ốc Thanh Vân vô cùng bức xúc. Ốc Thanh Vân đăng lên Facebook khẳng định sức khỏe của Mai Phương đang hồi phục tốt, thần sắc tươi tắn hơn trước.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news