Tin mới

Sự thật thông tin Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua

Thứ hai, 30/05/2016, 10:41 (GMT+7)

Cư dân mạng lại rộ lên tin đồn Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua. Tuy nhiên, nhiều người xem cho rằng, đó chỉ là hình ảnh giả mạo, thậm chí nhân vật trong ảnh trông không giống ngôi sao đã qua đời và mục đích của chủ tài khoản youtube này chỉ để gây sự chú ý của dư luận.

Cư dân mạng lại rộ lên tin đồn Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua. Tuy nhiên, nhiều người xem cho rằng, đó chỉ là hình ảnh giả mạo, thậm Chí Nhân vật trong ảnh trông không giống ngôi sao đã qua đời và mục đích của chủ tài khoản youtube này chỉ để gây sự chú ý của dư luận. 

Mới đây,tờ Express của Anh đưa tin, một cư dân mạng đã tung lên trang youtube cá nhân đoạn phim quay lại cảnh Michael Jackson vô cùng khỏe mạnh đang ngồi lẫn trong một đám đông. Đoạn phim nhanh chóng nhận được hơn 870.000 lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Rất nhiều người nghi ngờ rằng Michael Jackson vẫn còn sống bởi quan tài của ông hoàng nhạc Pop đã bị đóng kín và không một ai được thấy thi hài của ông trong tang lễ ngày 25/6/2009. Liên tiếp trong thước phim là những hình ảnh Michael hòa mình trong đám đông trong trang phục cải trang hoặc đang để tóc ngắn. Chủ nhân của đoạn clip tiết lộ rằng hình ảnh này được chụp vào năm 2016. 

 
 

Những tấm ảnh được cho là Michael Jackson còn sống và đang trong trang phục cải trang. Ảnh: express

Bên cạnh những hình ảnh này, có một số thông tin cho rằng Michael Jackson đang ở Canada, một số khác nói ở Châu Phi. 

Tuy nhiên, nhiều người xem cho rằng, đó chỉ là hình ảnh giả mạo, thậm chí nhân vật trong ảnh trông không giống ngôi sao đã qua đời và mục đích của chủ tài khoản youtube này chỉ để gây sự chú ý của dư luận. 

Đây không phải lần đầu người ta phát hiện những người có ngoại hình trông giống hệt ông hoàng nhạc Pop. Trước tấm ảnh này đã từng có không ít ảnh chụp lại người được cho là Michael Jackson. Thậm chí, năm 2010, fan của Michael còn rộ lên bởi một người đàn ông bị cháy mặt tên Dave Dave có sự trùng khớp ở mắt và khuôn mặt với Jackson.

Năm 2010, fan của Michael còn rộ lên bởi một người đàn ông bị cháy mặt tên Dave Dave có sự trùng khớp ở mắt và khuôn mặt với Jackson. Ảnh: internet

Michael Jackson qua đời do nhiễm độc cấp tính propofol và benzodiazepine vào ngày 25/6/2009. Cái chết của Jackson gây nên sự tiếc nuối trên toàn cầu và lễ tưởng niệm của ông được truyền hình trực tiếp công khai trên toàn thế giới. Forbes xếp Jackson là nhân vật nổi tiếng quá cố giàu có nhất, danh hiệu mà ông đã giữ vững suốt 6 năm liền, với thu nhập 115 triệu USD.

Giang Trần (tổng hợp)

là hình ảnh giả mạo, thậm chí nhân vật trong ảnh trông không giống ngôi sao đã qua đời và mục đích của chủ tài khoản youtube này chỉ để gây sự chú ý của dư luận. 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news