Tin mới

Sự thật thông tin rồng trắng bị bắn hạ ở Malaysia

Thứ năm, 26/06/2014, 16:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những ngày qua trên mạng xã hội xôn xao vì sự việc một con rồng trắng bị bắn hạ bởi một người đàn ông ở Malaysia. Tuy nhiên, thực hư về câu chuyện này thế nào thì đã được làm sáng tỏ.

(Tinmoi.vn) Những ngày qua trên mạng xã hội xôn xao vì sự việc một con rồng trắng bị bắn hạ bởi một người đàn ông ở Malaysia. Tuy nhiên, thực hư về câu chuyện này thế nào thì đã được làm sáng tỏ.

Người đàn ông này là chủ sở hữu vườn cây ăn quả người Trung Quốc tên Boon Chin Yo tại Perak khi đang ngủ thì bị đánh thức bởi những tiếng kêu của thỏ và âm thanh nghe như tiếng hổ gầm. Ông nhìn qua cầu thang và thấy một con vật kỳ lạ với hai sừng, một bộ ria mép dài đang hút máu một con thỏ.

Bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của người đàn ông có nick name SiDA DAS gây xôn xao

Người đàn ông đã bắn 8 phát súng liên tiếp khiến cho loài động vật kỳ lạ rơi xuống sàn nhà. Sau khi chắc chắn rằng con vật này thực sự đã chết, ông tới gần hơn để quan sát và bị sốc khi phát hiện thấy nó giống như một con rồng trắng.

Theo đăng tải này, ông đã xác nhận với phóng viên rằng sẽ không bán con rồng và bảo quản để cho công chúng thưởng lãm. Kèm theo câu chuyện chi tiết là loạt ảnh về sinh vật rồng rất thuyết phục. Câu chuyện này đã lan truyền trên TwitterFacebook với tốc độ chóng mặt.

Kèm theo câu chuyện chi tiết là loạt ảnh về sinh vật rồng rất thuyết phục. Người ta có thể thấy rõ hình hài kỳ lạ của loài vật trong truyền thuyết.

Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về hình ảnh này không phải là rồng trắng có thật

Đăng tải này đã được hàng ngàn cư dân mạng share (chia sẻ) lại trên Twitter và Facebook. Các diễn đàn cũng bắt đầu rộ lên topic bàn luận. Nhiều người tin rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra, số khác thì khẳng định chắc nịch đây chỉ là “hàng dựng”, đồ giả.

Cộng đồng mạng đã vào cuộc phanh phui sự thật về rồng trắng. Họ lùng khắp nơi nhưng không thấy nguồn bài báo Siva nói. Bù lại, họ truy ra những bức ảnh rồng trắng giống y hệt ảnh từng đăng tải trên mạng xã hội của Trung Quốc – Weibo hồi đầu năm nay.

Và sự thật là đó chỉ là một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc

Trong lần đó, câu chuyện xảy ra ở Thái lan và người đàn ông chỉ bắn bị thương sinh vật này. Ông ta đăng tải ảnh lên và hỏi dân mạng cách chăm sóc “con” này và hi vọng nó sẽ hồi phục nhanh.

Sau tất cả những chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, sinh vật huyền bí đã bị bóc mẽ chỉ là trò đùa của những kẻ thích châm chọc người khác. Thực chất, rồng trắng trong ảnh là tác phẩm điêu khắc trong một dự án nghệ thuật.

Thoa Nguyễn

Xem thêm video trên Tin Mới: Màn trộm iPhone nhanh như chảo chớp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rồng trắng rồng