Tin mới

Sự thật tin đồn Angela Phương Trinh "xin" đại gia 1 tỷ mua bình chọn

Thứ năm, 26/03/2015, 14:50 (GMT+7)

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái phủ nhận thông tin Angela Phương Trinh từng 'xin' anh 1 tỷ đồng để mua bình chọn tại Bước nhảy hoàn vũ.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái phủ nhận thông tin Angela Phương Trinh từng 'xin' anh 1 tỷ đồng để mua bình chọn tại Bước nhảy hoàn vũ.

 

 

Chuyện tình cảm của bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh trở nên ồn ào hồi đầu tháng 1/2015, ngay sau khi Angela Phương Trinh khoe mua xe hơi 5 tỷ đồng và xác nhận tham dự cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Nhiều người cho rằng, đây là chiêu trò PR của cả Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái nhằm thu hút sự chú ý trước cuộc thi cũng như PR cho tên tuổi của vị bác sĩ này.

Nhưng sau đó Angela Phương Trinh phủ nhận thông tin tạo scandal và khẳng định đã chia tay bác sĩ Chiêm Quốc Thái từ lâu.

Mới đây, xuất hiện nhiều tin đồn liên quan tới sự việc Angela Phương Trinh 'xin' bác sĩ Chiêm Quốc Thái 1 tỷ đồng để mua bình chọn tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Thậm chí, nhiều người cho rằng tin đồn này do chính bác sĩ Chiêm Quốc Thái tung lên nhằm mục đích 'chơi xấu' tình cũ vì đã phũ phàng chia tay sau thời gian 'đầu ấp tay kề'.

Khá bức xúc vì những tin đồn thất thiệt này, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã lên tiếng khẳng định không có chuyện Angela Phương Trinh 'xin' anh 1 tỷ để mua bình chọn. Mối quan hệ giữa anh và Angela Phương Trinh đã chấm dứt kể từ khi chuyện tình cảm của 2 người trở nên ồn ào trên mặt báo.

Chính vì vậy, những tin đồn cho rằng anh gửi thông tin tố cáo Angela Phương Trinh 'xin' 1 tỷ để mua bình chọn tại Bước nhảy hoàn vũ là bịa đặt và vu khống nhằm hạ bôi nhọ danh dự của anh.

Tiểu Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news