Tin mới

Sự thật tin đồn Lý Nhã Kỳ bị bắt gây xôn xao mạng xã hội

Thứ hai, 16/04/2018, 09:41 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đã có những phản hồi chính thức về tin đồn “nhập kho” đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Lý Nhã Kỳ đã có những phản hồi chính thức về tin đồn “nhập kho” đang gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Những ngày qua, tin đồn Lý Nhã Kỳ bị bắt bất ngờ lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Theo đó, nhiều nguồn tin khẳng định nữ diễn viên Mùa hè lạnh hiện đang bị "nhập kho", trong khi đó, một số trang mạng chuyên về chuyện showbiz cũng đăng tải với nội dung dù chưa bị bắt nhưng Lý Nhã Kỳ đã được triệu tập để lấy lời khai.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã livestream trên trang cá nhân của mình. Không chỉ trò chuyện với người hâm mộ, người đẹp còn thẳng thắn lên tiếng về tin đồn gây xôn xao thời gian vừa qua: "Tôi nghe tin nhập kho vào tối qua. Nhập kho đâu đơn giản vậy, theo nguyên tắc kế toán phải có hóa đơn đỏ mới nhập kho được. Sao không đăng hóa đơn đỏ luôn, bởi vậy mới nói chưa đủ tầm. Nhập kho là phải đăng được hóa đơn lên nha”.

Lý Nhã Kỳ đăng đàn livestream phản bác tin đồn "nhập kho"

Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia cho biết không muốn quan tâm về tin đồn lan truyền trên mạng. Cô tin rằng khán giả yêu quý Lý Nhã Kỳ sẽ hiểu rõ trắng đen.

Ở phần cuối livestream, Lý Nhã Kỳ vui vẻ chia sẻ về vấn đề kết hôn. Cô cho hay chắc chắn sẽ cưới nhưng chỉ chưa biết là khi nào. Sắp tới đây, Lý Nhã Kỳ tập trung vào công việc kinh doanh và sản xuất phim.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhập kho