Tin mới

Trấn Thành lên tiếng trước tin đồn bị trục xuất khỏi Mỹ

Chủ nhật, 03/07/2016, 11:09 (GMT+7)

Trước tin đồn bị trục xuất về Việt Nam, MC Trấn Trấn Thành đã lên tiếng giải thích để tránh sự suy diễn từ dư luận.

Trước tin đồn bị trục xuất về Việt Nam, MC Trấn Trấn Thành đã lên tiếng giải thích để tránh sự suy diễn từ dư luận.

[mecloud]tbDGt0rcQW[/mecloud]

Ngày 29/6, Trấn Thành xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sang Mỹ lưu diễn.  Tuy nhiên vào sáng ngày 2/7 (giờ Việt Nam), một nguồn tin cho biết nam nghệ sĩ đã không được nhập cảnh vào Mỹ và bị trục xuất về Việt Nam. Thậm chí, nhiều người còn đồn đại khá nghiêm trọng rằng Trấn Thành mắc phải lỗi gì đó và rất khó để xin visa tới Mỹ lần tiếp theo. Thông tin Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh ở Mỹ khiến bầu show và giới nghệ sĩ hải ngoại xôn xao.

Ngay sau khi đáp chuyến bay về Việt Nam, cách đây ít giờ Trấn Thành đã chia sẻ lý do bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ. Trấn Thành cho biết, anh có 2 visa khác nhau do 2 đơn vị khác nhau là Thúy Nga và Liên Phạm làm cho anh. Khi đi show của đơn vị nào, anh sẽ dùng visa do đơn vị đó thực hiện cho anh, nhưng lúc quay video đầu tiên để giải thích, do vội vàng, anh đã lấy nhầm visa của Thúy Nga để quay video khiến khán giả hiểu nhầm visa vẫn chưa hết hạn sử dụng.

MC Trấn Thành và bạn gái có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất hôm 29/6 để sang Mỹ biểu diễn.

Trong chuyến lưu diễn lần này của Trấn Thành ở Mỹ là do công ty của bầu show Liên Phạm mời nên anh chỉ dùng visa do công ty này bảo lãnh. 

Nam MC chia sẻ sự cố xảy ra là trường hợp hy hữu: "Năm 2015, công ty này từng xin visa cho Trấn Thành đi Mỹ thời hạn là 1 năm (2014 -2015). Lần này thời hạn cũng là 1 năm (2015-2016) nhưng lại xuất hiện dòng chữ đen ở visa ghi ngày hết hạn là 2015." Bản thân anh cũng không hiểu lý do tại sao trên visa của anh lại có những con số này.

"Đây là sơ suất, vì visa hết hạn nên chúng tôi không thể cho anh vào, anh phải bay về nước, làm lại visa mới và anh sẽ tiếp tục được qua làm việc bình thường". Trấn Thành tiết lộ câu trả lời từ phía cơ quan di trú Mỹ.

Cuối clip, Trấn Thành gửi lời xin lỗi đến những khán giả đã mua vé xem show của anh. Anh cũng hứa sẽ sớm quay lại vào dịp lễ Tạ ơn để phục vụ khán giả.

Sau sự cố luật sư bên công ty tổ chức của bầu show Liên Phạm đang điều tra, họ sẽ xin lại visa mới cho anh.

Trước đó trong đoạn video khác Trấn Thành cho hay: "Visa của tôi đã hết hạn mà mình không hay biết. Năm ghi hạn visa là năm 2016 nhưng tôi không để ý con số nằm phía dưới. Sau khi đáp chuyến bay tới Mỹ, tôi đã ở nơi dành cho người di trú có vấn đề suốt 24 tiếng".

Nhà tổ chức biểu diễn Dũng Taylor ở Mỹ khẳng định Trấn Thành không hề bị trục xuất như tin đồn. Bầu show của Trấn Thành tại Mỹ vừa xác nhận nam MC đã bị hải quan Mỹ từ chối cho nhập cảnh vào ngày 30/6.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xuất nhập cảnh