Tin mới

Sự thật tin đồn vợ Bùi Văn Công là tú bà dụ dỗ các thiếu nữ để bán vào động lầu xanh

Thứ sáu, 29/03/2019, 21:50 (GMT+7)

Theo Đại tá Tráng A Tủa, quá trình điều tra không có căn cứ nào xác định Bùi Thị Kim Thu là một tú bà chuyên nghiệp hay là kẻ chủ mưu.

Ngày 29/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một bài đăng có nội dung liên quan đến vụ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị hiếp dâm, sát hại do một tài khoản có tên N.A.L đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Bài đăng này đề cập đến rất nhiều chi tiết của vụ án, trong đó nổi bật lên chi tiết Bùi Kim Thu (SN 1975), vợ kẻ chủ mưu Bùi Văn Công là một tú bà chuyên nghiệp. “Mụ ta là một Tú bà nguy hiểm, chuyên môn dụ dỗ và gạ gẫm các thiếu nữ để bán vào các động lầu xanh nổi tiếng tại các vũ trường, và khách sạn trong nước và Campuchia. Việc bà ta khai báo là chỉ phụ dọn dẹp trong các phòng ốc của khách sạn chỉ là vỏ bọc bên ngoài”, trích nguyên văn một phần bài đăng của tài khoản có tên N.A.L.

Cũng theo nội dung của bài đăng, Bùi Kim Thu được cho là kẻ “đầu sỏ” cho mọi tội ác và tất cả những nội dung trên đều được “cơ quan điều tra” cung cấp.

Tin đồn Bùi Thị Kim Thu là tú bà chuyên nghiệp gây lan truyền chóng mặt trên mặt xã hội. Ảnh: Facebook

Trước vấn đề trên, trao đổi trên tờ Soha/Trí thức trẻ, đại tá Tráng A Tủa cho biết tất cả những nội dung trên đều không có căn cứ, cơ quan điều tra không cung cấp bất kì nội dung gì tương tự như bài đăng trên mạng xã hội.

Theo Đại tá Tủa, quá trình điều tra không có căn cứ nào xác định Bùi Thị Kim Thu là một tú bà chuyên nghiệp hay là kẻ chủ mưu.

Trong một diễn biến khác, theo tin tức từ báo Thanh Niên, liên quan đến vụ việc nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết, chiều 29/3, đại tá Tráng A Tủa, Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam thêm một đối tượng.

Đối tượng bị Công an khởi tố là Vi Văn Toán (SN 1981, người Điện Biên) với tội “Bắt, giữ người trái pháp luật”. Đến thời điểm hiện tại, cơ quan Công an đã khởi tố 9 bị can.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

5 đối tượng bị bắt đầu tiên gồm: Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên); Bùi Văn Công (SN 1975, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Địên Biên); Phạm Văn Nhiệm (SN 1976, trú tại Đội 19, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên); Lường Văn Hùng (SN 1991, trú tại bản Na Hý, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên); Lường Văn Lả (SN 1993 trú tại bản Mển, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên).

Sau quá trình điều tra, Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục bắt thêm 4 đối tượng khác là: Phạm Văn Dũng (SN 1972, anh trai bị can Phạm Văn Nhiệm), Cầm Văn Chương (SN 1974, cùng ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên), Bùi Thị Kim Thu (vợ Bùi Văn Công),Vi Văn Toán (SN 1981, trú tại xã Thanh Yên, huyện Điện Biên).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news