Tin mới

Sự thật trần trụi về Á khôi bán dâm 8.000 USD

Thứ bảy, 30/05/2015, 21:14 (GMT+7)

Liên quan đến đường dây bán dâm có mức giá siêu “khủng”, L.T.T vẫn được giới truyền thông gọi kèm danh hiệu mỹ miều là Á khôi của trường Đại học sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên, thực tế danh hiệu đó chỉ là “ảo”.

Liên quan đến đường dây bán dâm có mức giá siêu “khủng”, L.T.T vẫn được giới truyền thông gọi kèm danh hiệu mỹ miều là Á khôi của trường Đại học sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên, thực tế danh hiệu đó chỉ là “ảo”.

Tin tức trên báo Đời sống pháp luật cho hay,  ông Vũ Thanh Hùng – Bí thư đoàn trường đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội đã lên tiếng xác nhận: “Trường chỉ tổ chức cuộc thi Miss Sân khấu điện ảnh duy nhất vào năm 2012, hoa khôi của năm đó là Quỳnh Trang là sinh viên khoa Múa và hiện là trưởng nhóm vũ đoàn Carmen. Á khôi còn lại là Huyền Trang, sinh viên lớp biên kịch điện ảnh truyền hình K30. Còn tên L.T.T. quê ở Quảng Ninh như một số báo đã đưa tin là không chính xác

Ông Nguyễn Thanh – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp cũng cho biết: “Nếu là sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh, chúng tôi phải lưu lại hồ sơ. Các cuộc thi của nhà trường chúng tôi nắm bắt rất kỹ nên không thể có việc, sinh viên đạt danh hiệu của nhà trường mà người quản lý như chúng tôi lại không biết...”.

Danh hiệu Á khôi của người đẹp L.T.T chỉ là ảo

Trước đó, Cục Cảnh sát Hình sự (Phòng 4 và Phòng 9)- bộ Công an phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Hà Nội, phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh triệt phá đường dây tổ chức bán dâm có quy mô lớn, hoạt động xuyên quốc gia, chuyên tổ chức “sex tour” cho các “đại gia” ở trong nước và nước ngoài.

Ba đối tượng môi giới mại dâm trong đường dây này đã bị bắt giữ, gồm: Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, trú ở phường 7, quận 5); Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM); và Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà, 39 tuổi, HKTT tại quận Gò Vấp, TP.HCM). Đây là các “tú bà”, “tú ông” cầm đầu 3 nhánh chuyên tổ chức cho gái bán dâm hạng sang hoạt động xuyên quốc gia.

Những “má mì” “quản lý” đường dây lôi kéo “người mẫu”, những “Á khôi, Á hậu” của các cuộc thi nhan sắc trong nước đã bị lộ diện. Và, trong các cô gái bán dâm bị bắt quả tang lần này, có L.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh) vốn được cho là từng đoạt giải Á khôi của trường Sân khấu Điện ảnh

Đường dây này được các trinh sát của cục Cảnh sát Hình sự theo dõi trong một thời gian khá dài. Đến ngày 25/5, các trinh sát phát hiện thông tin Liên sẽ đưa gái bán dâm thuộc diện “hoa khôi” ra Bắc bán dâm cho 2 “đại gia” theo tour 2 ngày. Lập tức, các trinh sát đã bám sát mọi biến động của “má mì” này.

Nguồn tin tức từ cục Cảnh sát Hình sự trước đó cũng cho biết, đối tượng Liên đưa một cô gái nữa đóng giả là một hotgirl đáp máy bay ra Hà Nội. Đón chị ta là L.T., 29 tuổi, quê ở Quảng Ninh, một Á khôi thật trong một cuộc thi nhan sắc, người được một số bài báo ví von là “ngọc nữ” tương lai. Đi cùng T. còn có một cô gái bán dâm nữa, phòng trường hợp các “đại gia” muốn đổi người.

Ngày 25/5, các đối tượng di chuyển đến khách sạn Hạ Long Plaza tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Gái bán dâm T.L., quê ở An Giang, người đóng thế một Á hậu được khách mua dâm trả giá rất cao: 7.000 USD/ ngày (2 ngày là 14.000USD), còn L.T., Á khôi thật nhưng vẫn nhận giá thấp hơn 4.000 USD/ ngày, (2 ngày là 8.000 USD).

Khoảng 17h30 cùng ngày, khi hai gái bán dâm đang mây mưa với các “đại gia”, “tú bà” Liên và gái bán dâm còn lại đang ở một phòng khác trong khách sạn để đợi các gái và nhận tiền thì lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: L.T.T á khôi nghìn đô