Tin mới

Sự thật về căn biệt thự triệu đô bị siết nợ của Phước Sang

Thứ sáu, 02/10/2015, 08:33 (GMT+7)

Ông bầu Phước Sang cho biết thông tin căn biệt thự bị siết nợ là không đúng sự thật, dù anh có thế chấp nhà cửa nhưng không đến nỗi phải ở nhà thuê hay bị siết nợ như những tin đồn thất thiệt.

Ông bầu Phước Sang cho biết thông tin căn biệt thự bị siết nợ là không đúng sự thật, dù anh có thế chấp nhà cửa nhưng không đến nỗi phải ở nhà thuê hay bị siết nợ như những tin đồn thất thiệt.

Phước Sang vốn nổi tiếng là ông bầu đại gia trong showbiz Việt với những dự án làm phim Doanh thu lên tới hàng chục tỷ đồng. Ít ai biết rằng sau những ngày tháng "ăn ra làm nên" ấy, Phước Sang lại lâm vào cảnh nợ nần.

Mới đây, thông tin căn biệt thự trị giá 3 triệu đô của Phước Sang nằm trên một khu đất vàng tại thành phố Hồ Chí Minh bị siết nợ gây xôn xao dư luận. 

Căn biệt thự của gia đình Phước Sang. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước những thông tin này, ông bầu Phước Sang nói trên tờ Lao động rằng thông tin căn biệt thự bị siết nợ là không có thật, anh cũng đã yêu cầu trang báo mạng đưa thông tin trên gỡ bài xuống, mặc dù thông tin Phước Sang dọn ra khỏi căn biệt thự là sự thật, tuy anh có thế chấp nhà cửa nhưng cũng không đến nỗi phải ở nhà thuê hay bị siết nợ như những tin đồn thất thiệt.

Thông tin Phước Sang lâm vào khó khăn bắt đầu từ cuối năm 2012 khi doanh nhân Minh Chung “tố” quỵt nợ 2,4 tỷ đồng, 25.000 USD và mang cầm chiếc xe Mercedes S350 bốn chỗ, biển số 51A-127.02 mà không có sự đồng ý của anh.

Ông bầu Phước Sang. Ảnh: internet

Từ ông chủ giàu có và "máu mặt", Phước Sang bất ngờ trở thành người lâm vào tình cảnh khó khăn và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Một nhân viên thân cận của Phước Sang cho biết: "Riêng tiền đóng lãi ngân hàng, hàng tháng ông Sang phải lo tới 2 tỷ rưỡi rồi". Và chính đại gia Phước Sang cũng thừa nhận, phải cần đến 100 tỉ mới giải quyết được tất cả mọi chuyện.

Dù lâm cảnh khó khăn về tài chính nhưng với lòng tự trọng của một người nghệ sĩ, Phước Sang không muốn kể lể, cầu xin sự giúp đỡ từ người khác mà muốn tự mình xoay sở.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phước sang