Tin mới

Sự thật về chàng bán phở hát giọng nữ giống hệt Hương Lan

Thứ tư, 09/04/2014, 08:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Anh chàng bán phở hát giọng nữ hệt Hương Lan từng ra mắt đĩa CD mang tên Khánh Bình với giọng ca lạ hát hai giọng nam nữ có tổng số 14 ca khúc.

(Tinmoi.vn) Anh chàng bán phở hát giọng nữ hệt Hương Lan từng ra mắt đĩa CD mang tên Khánh Bình với giọng ca lạ hát hai giọng nam nữ có tổng số 14 ca khúc.

 

Sự thật về chàng bán phở hát giọng nữ giống hệt Hương Lan

Khánh Bình được giám khảo Hoài Linh và Việt Hương lên tận sân khấu chúc mừng trong chương trình Người bí ẩn


Trong tập phát sóng thứ 2 của Người bí ẩn, cái tên Bùi Quang Bình (nghệ danh Khánh Bình) thực sự khiến người hâm mộ "phát sốt". Anh khiến người xem truyền hình khâm phục với tài năng giả giọng nữ vô cùng tài tình, đặc biệt là giọng các danh ca. Theo Khánh Bình chia sẻ, anh có thể nhái giọng các nữ danh ca như: Hương Lan, Thanh Tuyền, Phi Nhung… Và trong chương trình, anh đã thể hiện ca khúc Đừng nói xa nhau giả giọng Hương Lan "ngọt như mía lùi". 

Xem Video Khánh Bình hát Đừng nói xa nhau:


Ngay sau màn biểu diễn của anh, Hoài Linh - Việt Hương đã lên tận sân khấu tặng hoa và thể hiện sự ngưỡng mộ của mình cho tài năng đặc biệt này. Danh hài Hoài Linh đã cho biết anh bất ngờ và "nổi da gà" khi được chứng kiến tài năng hiếm có của Khánh Bình. Lần đầu tiên, nam danh hài nổi tiếng quyết định đầu tư 100% cho Khánh Bình để anh phát triển sự nghiệp ca hát với tài năng đặc biệt của mình.

Bản thân anh cũng gây những chú ý nhất định trên Cộng đồng mạng khi từng đăng tải một số ca khúc hát nhái giọng nữ. Đa phần, những clip này đều nhận được phản hồi tích cực từ cư dân mạng với những lời khen tặng không ngớt. 

Sự thật về chàng bán phở hát giọng nữ giống hệt Hương Lan

Hình ảnh đời thường của anh chàng bán phở tài năng

Một điều cũng khá thú vị là Khánh Bình từng ra mắt đĩa CD mang tên Khánh Bình với giọng ca lạ hát hai giọng nam nữ có tổng số 14 ca khúc như: Đừng nói xa nhau, Rừng lá thấp, Sầu tím thiệp hồng, Bông bí vàng, Người ngoài phố, Nhật ký đời tôi, Câu chuyện đầu năm… Đĩa nhạc dù chưa đình đám nhưng những người biết và yêu quý anh đều khá hài lòng. Đặc biệt, cách đây khoảng 2 năm Khánh Bình cũng từng tham gia chương trình Nụ cười vòng tay ấm 2 vào tháng 5/2012. Được biết, trong số các bản nhạc tự thu âm hoặc hát karaoke Khánh Bình đã thể hiện khá nhiều các ca khúc nổi tiếng như Chim trắng mồ côi nhái giọng Tuấn Vũ và Lệ Thủy, Đừng nói xa nhau nhái Thanh Tuyền và Tuấn Vũ; Chiều qua phà Hậu Giang và Người ngoài phố nhái Phi Nhung; Dòng sông quê em, Nhật ký đời tôi, Quê em mùa nước lũ… nhái các giọng ca nữ khác.

Được biết Khánh Bình đã lập gia đình và có hai con. Anh cũng là ông chủ của quán phở với hai chi nhánh tại quê nhà Kiên Giang và một chi nhánh tại Cà Mau. Chắc chắn sau Người bí ẩn, tên tuổi của Khánh Bình sẽ còn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. 

Hoàng Anh

Có thể bạn quan tâm Rap chế Mình yêu nhau đi của nhóc 5 tuổi gây sốt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news