Tin mới

Sự thật về chiếc điện thoại cũ được rao bán với giá bằng cả chiếc Honda Civic

Thứ sáu, 03/07/2020, 08:36 (GMT+7)

Mới đây, trên hội kinh doanh điện thoại cũ đã qua sử dụng, một người đã rao bán chiếc iPhone với mức giá từ 900 triệu đồng khiến nhiều người không khỏi tò mò.

So với giá trị thật của chiếc điện thoại đã qua sử dụng mà không có gì đặc biệt thì mức giá không tưởng này đắt gấp hàng trăm lần máy mới. Vậy điều gì khiến chủ nhân của chiếc điện thoại rao bán hàng cũ với giá ngang ngửa một chiếc Honda Civic 2020 hay Toyota Corolla Altis 2020?

Theo tìm hiểu, sau khi thông tin rao bán gây xôn xao, tài khoản này đã vội kèm thêm chi tiết nếu khách mua điện thoại sẽ được tặng một sim số đẹp 0907766666. Đến đây thì mọi người mới vỡ lẽ con số hàng trăm triệu đồng kia thực chất là số tiền để sở hữu chiếc sim ngũ quý 6, một trong những sim Vip số đẹp đắt đỏ trên thị trường.

Trên thị trường, những sim di động vip 66666 được rao bán với giá từ 900 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, ngang ngửa số tiền mua một căn chung cư. Thế nhưng, đây chỉ là giá chào, còn giá bán thì vô cùng tuỳ theo người bán, người mua.

Thông thương việc chào bán sim số đẹp nhan nhản trên các trang mạng, tuy nhiên, không phải ai cũng chào bán điện thoại kèm khuyến mãi sim như người này. Vì thế, cách làm thú vị này đã nhận được không ít bình luận tích cực, vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news