Tin mới

Sự thật về combo quần áo bắt gian của Hà My đang được dân mạng share chóng mặt

Thứ sáu, 14/08/2020, 10:55 (GMT+7)

Sau khi bóc phốt vụ ngoại tình của Trọng Hưng, một bức ảnh cực thần thái bị cho là của Hà My đang được "share" điên đảo. Đó là sự khác biệt khi nữ giảng viên 9X đi làm và đi đánh ghen.

2 ngày qua, thông tin hotgirl Âu Hà My tố chồng mình là Nguyễn Trọng Hưng Ngoại tình, bội bạc và chính thức đường ai nấy đi khiến không ít người ngỡ ngàng. Kèm đó là vĐánh ghen văn minh của nữ giảng viên xinh đẹp cũng được nhiều người chia sẻ.

Rất nhiều người bày tỏ cảm thông khi cô giáo Hot girl có cách ứng xử có văn hóa, không túm tóc, bạt tai con giáp thứ 13.

Theo như những gì giảng viên "hot girl" Âu Hà My chia sẻ, chồng cô đã nhẫn tâm bỏ mặc vợ khi cô vừa mới sảy thai trong bệnh viện để đi chơi với nhân tình. Khi mẹ vợ ngất, Trọng Hưng cũng không một lời hỏi thăm. Trước đây, khi con rể làm ăn thất bát chính mẹ Âu Hà My là người đã cho anh 1 tỷ đồng để vượt qua khó khăn. Ảnh: FB

Trước đó, cặp đôi là hình mẫu lý tưởng, liên tục được được dân tình ngưỡng mộ với những màn thể hiện tình cảm như trong tiểu thuyết ngôn tình. Tuy nhiên, phía sau những câu nói ngôn tình, khoe cuộc sống sang chảnh, cựu Hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh lại là người đàn ông giả tạo, cạn tình cạn nghĩa với người đầu ấp má kề.

Ngay sau khi chiếc 'mặt nạ' của Trọng Hưng được gỡ xuống, ngoài những câu nói ngôn tình cựu hotboy nhắn gửi bà xã hay đám cưới tiền tỷ của cặp đôi được đào xới lại, còn có một bức ảnh cực thần thái bị cho là của Hà My cũng đang được "share" điên đảo. Đó là sự khác biệt khi nữ giảng viên 9X đi làm và đi đánh ghen.

Cô gái trong bức ảnh đang lan truyền là Mon 2K.

Khoảnh khắc này nhanh chóng đã nhận về rất nhiều quan tâm bởi trước đó, dân mạng cũng từng có sự so sánh nhẹ giữa vợ xinh đẹp, gợi cảm còn bồ có nhan sắc kém xinh hơn hẳn.

Đúng là khi đi đánh ghen, vừa chảnh vừa sang thế kia thì con giáp thứ 13 cũng phải e dè. Nhưng bất ngờ hơn, 2 người trong bức ảnh này không phải là một.

Được biết, cô gái sexy bên ảnh phải chính là Trần Ngọc Ánh (hay còn gọi là Mon 2K). Vì có ngoại hình khá giống Âu Hà My lại trang bị khẩu trang kín mít nên nhiều người nhầm lẫn.

Còn giảng viên hot girl khi đi đánh ghen ư? Cô để tóc xõa còn kèm theo chiếc nơ cực điệu đà trên đầu. Cả gia đình đi "bắt gian tình" cũng thực hiện rất nghiêm túc việc đeo khẩu trang.

Đây mới là Âu Hà My, nữ giảng viên buộc tóc điệu đà khi đi "đánh ghen".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news