Tin mới

Sự thật về đoạn clip vạch trần món chân gà rút xương từng gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ năm, 21/12/2017, 14:39 (GMT+7)

Mới đây, một trang báo Thái Lan đã đưa tin vạch trần clip chân gà rút xương khiến cư dân mạng xôn xao. Đây cũng không phải lần đầu tiên người ta phát hiện những vụ việc tương tự như vậy ở đất nước Thái Lan.

Mới đây, một trang báo Thái Lan đã đưa tin vạch trần clip chân gà rút xương khiến cư dân mạng xôn xao. Đây cũng không phải lần đầu tiên người ta phát hiện những vụ việc tương tự như vậy ở đất nước Thái Lan.

Đoạn video 6 công nhân dùng dùng miệng làm sạch lớp màng, rút móng chân gà và rút xương ra khỏi phần thịt, gây hoang mang dư luận trong thời gian gần đây.

Được biết, đoạn video trên được quay tại một công xưởng sản xuất chân gà tại Thái Lan. Giữa khung cảnh lộn xộn, bẩn thỉu và ngổn ngang những chậu chân gà, nhóm công nhân thực hiện các động tác rút xương chân gà vô cùng thuần thục.

 

Chỉ trong vòng chưa đầy 60 giây, mỗi người có thể làm được 5-6 chiếc chân gà. Nhìn cảnh tượng kinh hoàng này, nhiều du khách đã phải thất kinh sợ hãi và xem lại thói quen ăn vặt của mình.

Hiện tại, trang tin Coconut của Thái Lan cũng chưa biết chính xác địa điểm quay đoạn video. Tuy nhiên, người ta có thể nghe thấy tiếng kênh truyền hình Thái Lan phát đằng sau. Khi nghe kỹ đoạn video, một công nhân cũng sử dụng tiếng Thái: "Cặp đôi này làm nhanh nhất rồi đấy".

Dù đoạn clip này vẫn chưa có thông tin chính xác nhưng cũng đủ khiến không ít người cảm thấy hoang mang: Liệu chân gà rút xương có thực sự đủ vệ sinh để ăn?

 

Trước đó, tháng 3 năm nay, một clip ghi lại cách rút xương gà tương tự cũng đã được phanh phui ở Thái Lan gây phẫn nộ với người dân nước này. Dù đoạn video có thể gây shock cho nhiều người, cư dân mạng Thái Lan cho biết quy trình xử lý chân gà bằng răng như thế này không còn quá mới mẻ tại đất nước Thái Lan vì họ cho rằng, làm như này sẽ nhanh hơn việc sử dụng công cụ. Trong khi một số người thấy shock vì cách làm chân gà, số khác cũng thấy cảm thông cho các công nhân phải dùng miệng xử lý chân gà sống cả ngày.

Hoàng Nguyễn  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news