Tin mới

Sự thật về hot girl trà đá Hà Nội khiến dân mạng sôi sục

Thứ ba, 18/11/2014, 14:56 (GMT+7)

Thời gian qua, dân mạng truyền tay nhau tấm hình một cô gái bán trà và ưu ái đặt cho cô cái tên "Hot girl trà đá Hà Nội'.

Thời gian qua, dân mạng truyền tay nhau tấm hình một cô gái bán trà và ưu ái đặt cho cô cái tên "Hot girl trà đá Hà Nội'.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Zing, cô gái này tên là Trần Hồng Ngọc, sinh năm 1991. Hồng Ngọc không phải là chủ quán trà đá như trong các tấm hình dân mạng truyền tay nhau. 

Theo tin tức được biết, Hồng ngọc chỉ chụp ảnh cho vui khi xin bán thử trà để trải nghiệm và chia sẻ lên trang cá nhân của mình. Và không ngờ hiệu ứng lại lan truyền nhanh như vậy. Hiện, "hot girl trà đá Hà Nội" đang làm công việc kinh doanh thời trang tại Hà Nội.

Bức ảnh của "hot girl trà đá Hà Nội" được truyền tay nhau nhanh chóng

Trước đó, hồi cuối tháng 10 cư dân mạng truyền tay nhau bức hình  xinh xắn của hot girl bán trà đá tại Hà Nội. Với nhiều hình ảnh được ghi lại trên trang cá nhân của cô gái, vẻ đẹp xinh xắn làn da trắng bóc đã gay tò mò tới nhiều , ai cũng muốn biết danh tính cô nàng bán trà đá này. Nhiều cư dân mạng đã gọi thiếu nữ này bằng biệt danh "hot girl trà đá".

Thời gian gần đây, không ít những cô gái bỗng dưng trở thành người nổi tiếng chỉ sau "một đêm" nhờ những phát hiện của cư dân mạng. Như hot girl bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt, Lê Hoài Bảo Chi.  Cô không sở hữu vê đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”, nhưng do có khuôn mặt khả ái, thân hình gọn gàng và khá sang mà lại bán bánh tráng trộn khiến nhiều người tò mò. Sau khi nổi tiếng, cửa hàng của Bảo Chi đắt khách hơn xưa rất nhiều. 

Mới nhất là cô gái được mệnh danh "Crying Girl" Dương Thị Nhật Lệ. Gây sốt từ sau trận chung kết U19 Việt Nam - Nhật Bản, cô bạn DươngThị Nhật Lệ bỗng dưng trở thành từ khóa hot và hình ảnh của cô bạn lan tràn trên khắp các mạng xã hội với danh hiệu “Crying Girl”.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news