Tin mới

Sự thật về mối quan hệ của vợ cũ Thành Trung và phi công trẻ

Thứ hai, 08/06/2015, 14:15 (GMT+7)

Sau thời gian ồn ào về chuyện tình cảm với phi công trẻ Ngọc Vũ, mới đây vợ cũ Thành Trung đã lên tiếng về sự thật trong mối quan hệ này.

Sau thời gian ồn ào về chuyện tình cảm với phi công trẻ Ngọc Vũ, mới đây vợ cũ Thành Trung đã lên tiếng về sự thật trong mối quan hệ này.

Thu Phượng đã tuyên bố sự thật về mối quan hệ với ca sĩ trẻ Trần Ngọc Vũ, khiến dư luận xôn xao trong thời gian gần đây. Cô cho biết: "Sau ngần ấy vụ "ồn ào". Phượng thật sự ko muốn nói gì nhiều.. nhưng đã đến lúc lên tiếng về Tình cảm thật của mình để những khán giả, những người thương và luôn quan tâm đến Phượng bấy lâu,mong cho Phượng gặp được người đàn ông tốt, lo lắng che chở cho mẹ con Phượng... Tuy nhiên, Phượng gặp nhiều đàn ông tốt là thật... nhưng để "yêu" thì chưa... Rung động thì có nhưng đi đến đâu thì không bao giờ dám nói trước, nhất lại là tình cảm...

Thu Phượng chia sẻ thật về mối quan hệ với người tình tin đồn Trần Ngọc Vũ

Cậu em trai Trần Ngọc Vũ vô tình trong công việc và cùng gắn bó chia sẻ cuộc sống với hai mẹ con Phượng thời gian qua đã vô tình "dấy" lên nghi vấn tình cảm này nọ... Vẻ đẹp "khó cưỡng" này không phải dành cho Phượng đâu nha... Vì đã thuộc quyền sở hữu của người phụ nữ khác... Còn "Hot" hơn Phượng nữa ý chứ!!!. (Cùng đón chờ trong thời gian tới của Ekip Phim ca nhạc Đạo Diễn Vũ Khắc Tuận...).

Bên cạnh đó Thu Phượng còn khẳng định rằng mình không bao giờ yêu phi công: “Và với Phượng thì tình yêu nếu có thì chắc chắn sẽ không bao giờ là "Phi công"... cho dù có "đẹp khó cưỡng" đến thế nào...!!!.

Điều này dám khẳng định này!!!”.

Trước đó tin đồn về chuyện tình cảm giữa Thu Phượng và chàng ca sĩ trẻ Trần Ngọc Vũ được nhắc khá nhiều. Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung với ca sĩ trẻ Trần Ngọc Vũ lên trang cá nhân kèm theo những dòng chia sẻ “mùi mẫn”. Ngoài ra, cặp đôi này còn liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí và dành sự quan tâm, chăm sóc nhau như một cặp tình nhân thực sự.

Trước tin đồn có người yêu mới sau 3 năm chia tay với danh hài Thành Trung, cho tới bây giờ  Thu Phượng mới lên tiếng về điều này. Nhưng cô cũng thừa nhận đang yêu và đó là người đàn ông khiến cho trái tim cô rung động.

Trước lời chia sẻ của Thu Phượng, người hâm mộ hết sức nuối tiếc vì họ đã hy vọng rất nhiều vào chuyện tình cảm của cặp đôi trai tài gái sắc, cũng như mong Thu Phượng đã tìm được bến đỗ tốt, lo lắng che chở cho hai mẹ con.

Trước đó, vợ cũ Thành Trung cũng khoe hình ảnh hạnh phúc của Ngọc Vũ bên 2 mẹ con:

 
 
 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news