Tin mới

Sự thật về người phụ nữ lớn tuổi bị đồn là vợ chưa cưới của Cao Thái Sơn

Thứ năm, 06/04/2017, 10:10 (GMT+7)

Không hề thấy bực mình khi bị đồn là vợ chưa cưới của Cao Thái Sơn, chị Michelle Le nói rằng đã quen với ồn ào showbiz.

Không hề thấy bực mình khi bị đồn là vợ chưa cưới của Cao Thái Sơn, chị Michelle Le nói rằng đã quen với ồn ào showbiz.

Cao Thái Sơn từng nhiều lần úp mở về một đám cưới trong tương lai gần nên những đồn đoán và thêu dệt cũng xuất hiện từ đó.

Gần đây nhất, khi một bầu sô Hải ngoại đăng tấm ảnh chụp cùng anh trên trang cá nhân đi kèm chú thích: Got married (tạm dịch: Đã kết hôn), chị bị đồn chính là vợ chưa cưới của anh.

Tấm ảnh gây hiểu lầm mối quan hệ giữa chị Michelle và Cao Thái Sơn.

Điều đáng nói là người phụ nữ này lớn tuổi hơn Cao Thái Sơn nên nhiều người thoải mái gọi chị là "máy bay" và đặt cho nam ca sĩ cái biệt danh "phi công". Câu chuyện tưởng như đùa của ngày cá tháng tư ấy lại khiến nhiều người tin.

Liên lạc với nhân vật nữ chính trong bức ảnh đó, người mấy ngày nay vẫn được mặc định là vợ chưa cưới của Cao Thái Sơn, chị Michelle Le cho hay, thông tin này khiến chị và chồng cười suốt mấy ngày.

Chị và nam ca sĩ đúng là có mối quan hệ thân thiết nhưng không phải theo xu hướng như mọi người đang nghĩ. Cách đây 6 năm, khi muốn mời Cao Thái Sơn hát cho một show ca nhạc bên Mỹ, chị đã tìm đến anh.

"Ngày ấy Sơn không có ai quản lý bên Mỹ nên tôi đã đứng ra đưa Sơn qua Mỹ hát. Sau khi làm việc với Sơn, tôi thấy công ty giải trí của mình có thể làm thêm việc quản lý ca sĩ ở Atlanta nên mời Sơn gia nhập vào công ty.

Nhờ Sơn giới thiệu, một số ca sĩ khác cũng gia nhập vào công ty của tôi. Hiện tại, công ty tôi đang quản lý rất nhiều ca sĩ như Tuấn Hưng, Khắc Việt, Hương Tràm, The Men...

Sơn dễ thương nên chúng tôi khá hợp tính. Sơn qua đây hát thì ở nhà tôi, chồng tôi cũng quý Sơn lắm", chị Michelle tâm sự.

Chị Michelle Le và chồng.

Và vì thân thiết như thế nên cả hai có nhiều ảnh chụp chung cũng là thường. Tấm ảnh gây hiểu lầm chỉ là khoảnh khắc ghi lại sau khi cả hai đi đám cưới một người bạn chung. Chú thích "Got married" ý muốn ám chỉ bạn đã kết hôn chứ không phải là hai nhân vật trong ảnh.

Tuy sự việc này khá ồn ào nhưng chị Michelle cho biết, chị làm nghề này lâu rồi nên hiểu thế nào là tin đồn và không để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình. Chồng chị cũng hiểu và rất tin vợ.

Tính đến thời điểm này, hai anh chị đã ở với nhau được 10 năm, mặc dù chưa chính thức ký vào tờ giấy đăng ký kết hôn nhưng tình cảm là sợi dây bền chặt nhất khiến họ ngày một gắn bó.

Là bầu sô nên chị có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều cái tên nổi tiếng ở Việt Nam.

Nhưng vì Cao Thái Sơn là thành viên đầu tiên của công ty giải trí do chị sáng lập nên tình cảm giữa họ gắn bó hơn so với những người khác.

Rất nhiều anh chị em nghệ sĩ khi qua Mỹ ở lại nhà chị để biểu diễn.

Chị Michelle chia sẻ, chị đã nhận được thiếp mời đám cưới của Cao Thái Sơn và cũng có mối quan hệ gần gũi với vợ anh nhưng xin được phép giưx bí mật.

Chị rất hay về Việt Nam làm Từ thiện và tham gia show diễn của những ca sĩ trong công ty.

Trong liveshow của Tuấn Hưng trước đó, chị là người đứng ra mua bức chân dung của anh với giá 175 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news