Tin mới

Sự thật về phi thuyền của người ngoài hành tinh trên đảo gần Nam Cực

Thứ ba, 06/03/2018, 09:25 (GMT+7)

Một vật thể kỳ đã được phát hiện tại một hòn đảo rất gần Nam Cực, khiến nhiều người nghi ngờ đó chính là phi thuyền của người ngoài hành tinh. Thế nhưng, sự thật lại khiến ai cũng phải bất ngờ.

Một vật thể kỳ đã được phát hiện tại một hòn đảo rất gần Nam Cực, khiến nhiều người nghi ngờ đó chính là phi thuyền của người ngoài hành tinh. Thế nhưng, sự thật lại khiến ai cũng phải bất ngờ.

Theo Daily Mail, mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh về một vật thể kỳ lạ mang hình dạng như phi thuyền trong các bộ phim viễn tưởng của Hollywood.

Vật thể được phát hiện gần Nam Cực, tại một hòn đảo rất xa mang tên Nam Georgia thuộc vùng biển phía Nam Đại Tây Dương. Trên hòn đảo chỉ có vỏn vẹn 20 người sinh sống.

Vật thể được phát hiện gần Nam Cực có hình dạng như phi thuyền trong các bộ phim viễn tưởng của Hollywood.

Những hình ảnh này được Secureteam10 - một website chuyên "săn" người ngoài hành tinh thực hiện. Họ sử dụng Google Earth (một ứng dụng cho phép mô phỏng lại toàn bộ địa cầu nhờ những hành ảnh thu được từ vệ tinh) để định vị, phóng to vào "con tàu" nằm ở độ cao hơn 3.000m, trên sườn núi Paget.

Secureteam10 đã đăng đoạn video lên Youtube, rồi ngay lập tức nhận được hàng trăm ngàn lượt xem và bình luận. Nhiều người tỏ ra rất hào hứng trước viễn cảnh chứng minh được người ngoài hành tinh có thật, và họ đã đến Trái đất từ rất lâu rồi.

Hóa ra "phi thuyền" này thực chất lại chỉ là một tảng đá do sông băng tạo ra.

Thế nhưng, theo tiến sĩ Richard Waller, một chuyên gia địa lý tại ĐH Keele (Anh Quốc), thứ nhiều người cho là "phi thuyền" ấy thực chất chỉ là dấu vết của một trận tuyết lở lớn. Tuyết đã bị mắc lại một tảng đá, đó chỉ là một tảng băng do sông băng tạo ra.

Đây là một kết luận hợp lý, vì địa điểm phát hiện vật thể cũng trùng với khu vực băng tuyết tích lũy của sông băng Novosilski Glacier.

"Một tảng băng treo đã rơi, và tuyết lở đã đưa nó xuống sườn núi. Đây có thể là một tảng băng khổng lồ, khi dấu vết xung quanh cho thấy nó đã trượt đi khá xa."

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Google Earth