Tin mới

Sự thật về "quả bom" được phát hiện trước trận MU vs Bournemouth

Thứ hai, 16/05/2016, 08:23 (GMT+7)

Trước trận đấu giữa MU vs Bournemouth, hàng chục nghìn CĐV đã được yêu cầu sơ tán khỏi sân Old Trafford do phát hiện một gói lạ trên khán đài.

Trước trận đấu giữa MU vs Bournemouth, hàng chục nghìn CĐV đã được yêu cầu sơ tán khỏi sân Old Trafford do phát hiện một gói lạ trên khán đài. 

Tối 15/5 (theo giờ VN) hơn 70.000 người được sơ tán khỏi sân Old Trafford, khiến trận bóng giữa Man Utd và Bournemouth ở vòng cuối giải Ngoại hạng bị hoãn. Những chuyên gia xử lý bom, đội cứu hỏa và chó nghiệp vụ đã được huy động vào sân, sau khi cảnh sát phát hiện một gói lạ trên khán đài và nghi là bom. 

Cảnh sát phát hiện một gói đồ lạ trên khán đài Old Trafford

BTC đã quyết định hoãn trận đấu giữa Man Utd và Bournemout. Ngay sau đó, cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Sau hàng giờ kiểm tra, đến tối cùng ngày, cảnh sát xác nhận vật khả nghi không phải là bom. 

Trợ lý cảnh sát trưởng thành phố Manchester, ông John O'Hare cho biết: "Đây chỉ là một dụng cụ dùng trong tập luyện, mà vô tình một công ty tư nhân bỏ quên trong sân. Đây không phải là vật có thể gây nổ nhưng hình dáng bên ngoài trông rất giống. Việc sơ tán sân là quyết định đúng, cho đến khi cảnh sát có thể đảm bảo nó không gây ra nguy hiểm".

Ban tổ chức sân Old Trafford và lực lượng an ninh được khen ngợi với cách xử lý sự cố hôm Chủ nhật. Lãnh đạo CLB MU, ông Edward Woodward nói: "Sự an toàn của khán giả là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi muốn cảm ơn sự hỗ trợ của cảnh sát và sự hợp tác của CĐV hai đội. Man Utd luôn nghiêm túc với việc bảo đảm an ninh sân".

Trận Man Utd - Bournemouth sẽ đá lại vào ngày 17/5, lúc 20h địa phương. Thầy trò HLV Van Gaal gần như không còn hy vọng tranh suất dự Champions League. Họ chỉ có thể làm được điều đó nếu thắng Bournemouth với cách biệt tối thiểu 19 bàn.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MU vs Bournemouth